Chuyện shock 2013-01-31 10:41:25

(kisu)Thủ tướng Serbia được cô gái ko mặc quần sịp phỏng vấn.....!!


[size=6]Dù đang trả lời phỏng vấn trên một chương trình truyền hình thực tế nhưng Thủ tướng Serbia Ivica Dacic vẫn không thể kiểm soát bản thân khi đôi mắt cứ "dính chặt" vào vùng nhạy cảm của cô phóng viên xinh đẹp không mặc quần chíp.[/size]
Những người thực hiện chương trình đang lên kế hoạch cẩn thận "cài" Thủ tướng Serbia.
Thủ tướng Dacic được mời đến phỏng vấn và được hỏi về các vấn đề chính trị ở Balkan và Serbia. Người phỏng vấn ông ngay từ ban đầu đã tạo ấn tượng với vẻ sexy, xinh đẹp. Cô mặc váy bó sát, lộ thân hình nóng bỏng nhưng không hề mặc quần lót. Ban đầu, cô bắt chéo chân nhưng sau đó khi đang phỏng vấn, người đẹp bất ngờ bỏ tư thế này và để lộ vùng nhạy cảm khiến Thủ tướng Dacic “đơ người”, không nói được gì trong khi mắt vẫn dán vào người đẹp.
Thủ tướng Dacic chào hỏi những người thực hiện chương trình.
Trước khi phỏng vấn, phóng viên giả mạo xinh đẹp đã cởi quần lót ở một phòng khác. Hình ảnh này được ghi lại sau đó tung lên mạng.
 Thủ tướng Dacic trước người đẹp.
Ban đầu người phỏng vấn xinh đẹp bắt chéo chân nhưng sau đó cô dạng chân. Camera ghi lại hình ảnh vị chính khách đơ người vì màn hở nhạy cảm của người đẹp.
Khuôn mặt của Thủ tướng Serbia lúc đó như thế này.
Tuy nhiên, thực tế đây không phải là phóng viên thực thụ, mà đó là một người mẫu đóng giả để thử thách tinh thần “thép” của vị chính khách trên trong show truyền hình thực tế online của Serbia có tên Nemoguca Misija/Nhiệm vụ bất khả thi.
Clip Thủ tướng Serbia Dacic "chết đứng" vì màn nhạy cảm của người đẹp
                                                           
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)