Chuyện shock 2013-03-06 00:31:49

(kisu)Shock với cô gái tươi cười tự sướng cùng xác chết


[size=6]Mới đây, hình ảnh một nữ y tá đến từ St Gallen, Thụy Sỹ tươi cười pose hình bên xác[/size]

[size=6]bệnh nhân đã chết khiến nhiều người choáng váng và bất bình.[/size]
1 cô gái được cho là nữ y tá đang bị cảnh sát điều tra sau khi cho đăng tải tấm hình ghi lại cảnh cô thản nhiên cười đùa bên cạnh 1 xác chết rồi đăng tải lên Facebook thách đố bạn bè đoán xem người này còn sống hay đã chết.
 

 

Người phụ nữ trong trang phục y tá tự gọi mình là "Kẻ đánh cắp linh hồn" và cũng bình luận rằng "Chào mừng quỷ Satan".
 
Giới chức tại St Gallen, Thụy Sỹ - khu vực cách Zurich khoảng 85km - ngay lập tức đã tiến hành cuộc điều tra về sự việc này.



 

Tờ 20 Minuten cho biết trong 1 bình luận, cô gái này có viết "Đoán xem cô ta (xác chết) đang ngủ hay đã chết? Gợi ý: Tôi chính lá kẻ cắp linh hồn đây."
 
Trong 1 bình luận khác, cô ta lại đăng tải "Yeahh, thời gian của bạn đã hết. Hãy để họ tới địa ngục đi - nơi đó mới thuộc về họ…. hehehe."
 
Cảnh sát cho biết vẫn chưa điều tra được danh tính của người phụ nữ cùng bệnh nhân trong tấm hình kia. Truyền thông địa phương cho biết trang Facebook của cô gái có tên Ghostinthedark Satania Blaze này tràn ngập những hình ảnh của quỷ Satan với hơn 2.000 bạn bè trong sanh sách.







 

Trước đó, cô gái này đã đăng tải 4 bức hình tương tự bên cạnh những bệnh nhân được cho là đã chết.
 
Nhiều bạn bè trong danh sách friendlist của cô đã lên tiếng than phiền về sự bệnh hoạn của cô. Nhưng cô lên tiếng phản bác rằng "Cái chết là chuyện vô cùng bình thường. Ai rồi cũng sẽ phải chết."
 
Hiệp hội Y tá Thụy Điển lên tiếng cho biết rất choáng váng và thất vọng về những bức hình cũng như tư tưởng lệch lạc đồng nghiệp của mình. Nhiều độc giả cũng lên tiếng chỉ trích thái độ, lối suy nghĩ bất thường của cô gái này. Độc giả Guinevere bình luận "Thật là bệnh hoạn! Cô ta đang cười trên nỗi đau của người khác. Thật đáng thất vọng cho một nữ y tá. Đừng bao giờ để cô ta lại gần bệnh nhân nữa." 




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)