Chuyện shock 2013-04-28 00:06:38

(kisu)"Lộ" ảnh mặt thật của loạt thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc 2013


[size=6]Hóa ra, các thí sinh của cuộc thi này còn được "thẩm mỹ không đau" bằng công nghệ trang điểm và photoshop kì diệu.[/size]
Trong ngày hôm qua, các trang báo đã đồng loạt đăng tải sự giống nhau đến ngỡ ngàng của 20 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2013. Cụ thể, tuy là 20 cô nàng khác nhau nhưng khi được đặt cạnh nhau, khó ai có thể phân biệt được những đặc điểm nổi trội trên khuôn mặt các thí sinh này; bởi ai cũng thật xinh đẹp và rạng ngời, kèm vô vàn những ưu điểm trên khuôn mặt: mắt hai mí to tròn, mũi cao và thanh, nụ cười duyên dáng, cằm chữ V… như được "đúc" cùng một khuôn. Ngay sau khi những hình ảnh "thú vị" được đăng tải, các cư dân mạng đã bàn tán xôn xao rằng, hẳn 20 thí sinh này đã nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ - một trong những công nghệ làm đẹp mà Hàn Quốc đang dẫn đầu - để có được ngoại hình hoàn hảo đến mức khuôn mẫu như vậy.
 


 

Thế nhưng, khi "nghi án dao kéo" của cả 20 thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc bùng lên thì Sina -một trang báo mạng của Trung Quốc - đã cho đăng tải những hình ảnh được cho là trước và sau khi trang điểm của các cô nàng này. Không rõ đây có phải là một động thái "thanh minh" hay không, bởi nếu như hôm qua, công chúng đã ngỡ ngàng trước sự giống nhau của 20 thí sinh thì hôm nay, khuôn mặt khác biệt trước và sau khi trang điểm của các cô nàng này hẳn sẽ khiến không ít người phải… ngã ngửa. Sau khi trang điểm, các cô nàng có một sự thay đổi đến lạ thường: những khuôn mặt to, bầu, mũi thấp… đều được "chỉnh sửa" để trở nên hoàn hảo như ai. Thậm chí, những khuôn mặt quá đỗi bình thường cũng trở nên thanh tú, xinh đẹp.
 
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chỉ ra rằng, 20 thí sinh còn được "thẩm mỹ không đau" bằng công nghệ chỉnh sửa ảnh. Hẳn từ đây, sẽ có thêm nhiều người phải ngưỡng mộ về các biện pháp làm đẹp của Hàn Quốc.
 


Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh trước và sau trang điểm đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.




Quá nhiều người ngạc nhiên và thán phục trước trình độ trang điểm của Hàn Quốc.




Những khuôn mặt bình thường đã trở nên vô cùng xinh đẹp, kiều diễm.






Có bình luận rằng: "Nếu nói là trước và sau khi ‘dao kéo’ thì tôi tin, bảo trước và sau khi trang điểm thì không tin nổi".






Vậy, "chân tướng" của sự giống nhau giữa 20 nhan sắc Hàn Quốc đã được làm rõ.

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)