Teen 24h 2013-02-28 00:24:50

(kisu)không tiếp Iphone 5 trở xuống...... con này ngon!!!


 
Cái tên Army Hoàng Yến với biệt danh hot girl "không tiếp Iphone 5 trở xuống" gần đây đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng.


Army Hoàng Yến

Mặc dù ngay khi thông tin về phát ngôn chảnh chọe bị cư dân mạng ném đá: "Bạn nào có con xe Rolls Royce Phantom, Lamborghini Murcielago LP640, Zeppelin hoặc bét ra là con Ferrari 458 thì pm mình trả lời lại. Còn xài IP5 trở xuống miễn nhé! Chat không trả lời lại đâu, phiền” bị cho là của Army Hoàng Yến đã được hotgirl sinh năm 1998 đính chính lại và xác định mình chỉ là người bị hại.

 

Tuy nhiên, biệt danh hot girl "không tiếp Iphone 5 trở xuống" không vì lẽ đó mà được xoa dịu, khi nhắc tới Hoàng Yến cộng đồng mạng ngay lập tức sẽ nhớ đến biệt danh kia. Mới đây nhất, bên cạnh những bức hình khoe vòng 1 phổng phao vượt trội so với lứa tuổi Hoàng Yến còn không ngần ngại khoe hình ảnh cô khá thân mật với một người bạn trai. Trong hình ảnh đẹp của cặp đôi mà nhiều cư dân mạng đồn đoán là bạn trai của hotgirl, Hoàng Yến diện một chiếc áo quây cúp ngực màu hồng làm nổi trội làn da trắng ngần không thua gì "nữ hòang nội y Ngọc Trinh". Bức ảnh được update đúng vào ngày Valenine càng làm dấy lên nghi án đây chính là bạn trai của Army Hoàng Yến.

 

 

Đã xoá ảnh có logo web khác,chủ topic lưu ý hơn lần sau nhé.

Mod_realmadridcf1902.





 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)