Sao thế giới 2013-11-21 10:57:43

(kisu) Đệ nhất mĩ nhân chuyển giới: 'Tôi sẽ chết trước 40 tuổi' nghe tin hết mún đi thái


Nong Poy cho biết, sau phẫu thuật chuyển giới, cô hiểu rằng mình đã tự làm giảm tuổi thọ. 
Saknarin Marnyaporn, sinh năm 1985, thường được mọi người biết tới với nghệ danh Nong Poy hay Treechada Petcharat, là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên Thái Lan. Khi còn nhỏ, Treechada biết mình mang tâm hồn của một cô bé nhưng trước mặt cha mẹ, cô phải sống như một cậu con trai.
Nong Poy quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới và bắt đầu chạm đến những thành công vang dội trong vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên tại Thái Lan.
Tới năm 17 tuổi, Treechada quyết định đi phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với chính mình. Năm 19 tuổi, Treechada giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Tiffany's (cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan) và Miss International Queen vào năm 2004.

Tham gia và đoạt giải ở những cuộc thi sắc đẹp đình đám, Nong Poy bắt đầu bước chân vào làng giải trí và thử sức ở nhiều vai trò khác nhau: người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo, diễn viên, MC. Không chỉ xinh đẹp, Nong Poy đã chứng minh cô không phải “người đẹp não ngắn” khi thông thạo tới bốn ngoại ngữ Anh, Pháp, Hàn và Nhật.
Nhan sắc cũng như tài năng của Nong Poy đã chinh phục fan Đông Nam Á từ những ngày đầu cô bén duyên với nghệ thuật. Không dừng ở đó, người đẹp 28 tuổi cũng gây được tiếng vang trên trường quốc tế khi được xem là nhan sắc chuyển giới đẹp nhất hành tinh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Nong Poy có những suy nghĩ và nỗi lo về cuộc sống chính mình.
Xem thêm ảnh về Nong Poy:

Buổi phỏng vấn được thực hiện với Nong Poy:
Là ngôi sao chuyển giới nổi tiếng ở Thái Lan và thế giới, được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, trước đó từ khi nào cô đã định chuyển giới?

- Thực ra, tôi còn học trung học, tôi đã quyết định điều đó. Từ thưở thơ ấu, tôi luôn nghĩ mình là cô gái và tôi không biết phải làm sao. Khi đến tuổi dậy thì, biết cảm xúc nam nữ, tôi hiểu mình là một phụ nữ mang thân hình đàn ông. Vì vậy, tôi đã chọn cuộc sống như một phụ nữ. Tôi phẫu thuật chuyển giới vì lẽ đó.

Nong Poy trước và sau khi phẫu thuật
Bố mẹ cô nghĩ gì về điều đó?

- Bố mẹ tôi không chấp nhận được điều này. Bố tôi luôn nhớ về người con trai của ông và đã rất buồn khi tôi nói rằng ông đã mất một người con trai. Nhưng dần dần, ông cũng thông cảm cho tôi.

Khi còn nhỏ, trong cơ thể một bé trai, tôi đã nghĩ tôi là đứa trẻ tội lỗi. Sau khi chuyển giới, tôi cảm thấy mình như được sinh ra lần nữa và tôi có thể lựa chọn cuộc sống của chính mình. Điều đó là hạnh phúc, rất hạnh phúc, tôi là người phụ nữ hạnh phúc.

Cô có bao giờ ân hận về quyết định chuyển giới?

- Tôi đã hạnh phúc và đang hạnh phúc với cuộc sống của chính mình. Bác sĩ nói rằng nếu tôi làm phẫu thuật, cái giá của tôi phải trả chính là việc có thể giảm tuổi thọ đến 20 tuổi. Tôi khó có thể sống ngoài 40 tuổi, và có thể chỉ còn hơn 10 năm nữa thôi. Nhưng điều đó không làm tôi suy nghĩ vì tôi đã được sống với chính mình và được yêu. Tôi sống không uổng kiếp làm người rồi.

Cô vẫn chưa kết hôn dù đã đến tuổi rồi. Cô nghĩ sao về hôn nhân và chuyện con cái?

- Tôi chưa nghĩ đến việc đó. Chuyện có con cũng là điều tốt. Nếu kết hôn, chắc chắn tôi cũng sẽ nhận con nuôi.
Cô có thấy may mắn khi sinh sống ở Thái Lan, một quốc gia không quá hà khắc về giới tính?
- Thỉnh thoảng tôi cũng bị chỉ trỏ là đồ chuyển giới. Tôi nhận ra, nghệ sĩ nào cũng sẽ phải đối mặt với điều đó. Bạn nổi tiếng, người ta quan tâm và sẽ có dị nghị về bạn. Bạn không nổi tiếng, sẽ chẳng ai nói về bạn nữa. Nên tôi coi đây như sự chú ý của cư dân mạng đối với tôi. Mặc dù đôi khi họ nói họ không quan tâm tài năng của tôi, nhưng tôi cũng đành kệ.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)