Sao thế giới 2013-10-12 03:08:24

Kinh tởm.... sao Hàn.... mặt bị biến dạng vì .... phẫu thuật!!!!!!!!!!!!


[justify]Park Bom được biết đến với tư cách thành viên nhóm nhạc 2NE1. Ngay từ những ngày đầu debut, Park Bom đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng nhờ thân hình quyến rũ và giọng hát đặc biệt, khó lẫn với bất kỳ ca sĩ Kpop nào khác. Tuy nhiên bên cạnh tài năng và giọng hát, Park Bom còn nổi tiếng bởi sự thay đổi liên tục trên khuôn mặt. [/justify]
Tấm hình ghi lại khoảnh khắc tuổi 19 của Park Bom đã từng gây sốt một thời gian dài. Khi đó, Park Bom sở hữu khuôn mặt to tròn, mũi thô và khá thấp.
Khi trở thành thực tập sinh của YG, khuôn mặt của Park Bom đã bất ngờ thon gọn hơn, đực biệt là sống mũi cao
Xuất hiện thường xuyên trước công chúng vào thời điểm năm 2006, khuôn mặt Park Bom ở thời điểm đó vẫn chưa thay đổi nhiều so với khi còn là thực tập sinh
Năm 2009, Park Bom ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc 2NE1, cô ngay lập tức thu hút sự chú ý với giọng ca ngọt ngào và gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp. So với hình ảnh khi chưa ra mắt, đây thực sự là một sự thay đổi đáng kể của Park Bom
Ngoại hình của Park Bom thay đổi khá thường xuyên, tuy nhiên trong thời điểm từ 2009 - 2010, nó chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cân nặng. Ý thức được điều đó, nên trong thời gian này, cô đã tích cực ăn kiêng cũng như luyện tập thể thao để có được vóc dáng cân đối và khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp.

Năm 2011, khi comeback với ca khúc Lonely, Park Bom đã một lần nữa bị nghi ngờ là nhờ cậy dao kéo khi xuất hiện với gương mặt dài và nhọn hơn.
Sang đến năm 2012, gương mặt của Park Bom bắt đầu sưng lên và có nhiều điểm khác lạ.
Tham gia một sự kiện vào đàu năm 2013, Park Bom đã khiến fan sốc với khuôn mặt đơ và gượng gạo.
Trong một sự kiện mới đây, Park Bom bị nhiều người nhận xét là trông cô cô giống như một ma-nơ-canh vô hồn và không cảm xúc.
 

Trước đó, khuôn mặt của Park Bom đã thực sự khác lạ, với chiếc cằm méo mó và không hề cân đối. Không ít fan đang thực sự lo lắng rằng không biết cô nàng định chỉnh sửa đến bao giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)