Nghệ thuật - blog 2012-08-27 04:37:30

kinh nghiệm để thăng tiến


chào các bạn . làm ng hẳn ai cũng có ước mơ và tham vọng . mình xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để giúp các bạn thăng tiến trong sự nghiệp và danh vọng trên thế giới ảo , để làm đc các bạn cần có những điều sau :

1 . ko được để ai biết ý định của mình .
2 . mỗi ngày phải onl 2 tiếng trở lên .
bây giờ sẽ đến phần thực hiên :
đầu tiên các bạn phải tạo thiện cảm với mem khác đặc biệt là các mod . hàng đêm onl lên la liếm bợ đít mọi ng nhưng đừng lộ liễu quá lâu lâu vẫn phát biểu ý kiến của riêng mình nhưng đừng đụng chạm đến ý kiến của các mod . sau khi chiếm đc lòng tin của mọi ng thì phải cho họ biết mục tiêu của mình nhưng ko cần quá rõ chỉ lấp ló nếu ng ta phản đối thì còn có đường mà chữa . sau đo cứ thế mà tiến tiếp khi đạt đc mục đích rồi thì cần loại bỏ những ng ko đồng thuận .
sau đó lại phải tỏ ra tiếc thương những ng mình đã loại bỏ . khi bạn đã thành công thì những ng mới sẽ bị sự thành công rạng ngời của bạn thu hút ko ai để ý đến những thủ đoạn đen tối của bạn cả . và chị ấy là 1 tấm gương đã thực hiện thành công theo cách này 3crisp3 3crisp3 . xấu mà biết phấn đấu thế là tốt rồi . thích thì like ko thích thì dis nhé các fan
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)