Chuyện lạ 2012-12-06 16:24:26

Kinh Hồn...Xem Trăn Châu Phi Nuốt Chửng Linh Dương


Cảnh tượng con trăn châu Phi cố gắng nuốt một con linh dương lần đầu tiên được ghi lại bằng ảnh tại khu bảo tồn động vật hoang dã Welgevonden ở Nam Phi.

Những bức ảnh hiếm thấy dưới đây được ghi lại bởi Rudi Hulshof, một nhân viên quản lý trong khu bảo tồn động vật hoang dã Welgevonden ở Nam Phi.
Rudi cho biết anh tình cờ phát hiện thấy con trăn dài khoảng gần 5m đang cố gắng nuốt chửng một con linh dương, khi anh đang cố gắng tìm kiếm những con hổ và báo. Rudi cho biết đây là lần đầu tiên anh tận mắt chứng kiến trăn nuốt linh dương.
“Tôi đã làm việc với vai trò là một nhân viên bảo tồn động vật hoang dã ở Nam Phi và các nước khác suốt 15 năm qua. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh tượng như thế này. Theo tôi được biết, chưa ai chụp được ảnh hay quay phim được cảnh tượng trăn châu Phi nuốt linh dương trong tự nhiên”, anh Rudi cho biết trên Daily Mail.
Theo các tài liệu khoa học, loài trăn châu Phi rất hiếm khi tấn công những con mồi lớn như linh dương trưởng thành. Thay vào đó, chúng thường săn những loại động vật nhỏ, như thỏ, linh dương con, sóc, cừu con, chim, chuột,…
Dưới đây là một số hình ảnh trăn châu Phi nuốt linh dương:






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)