Teen 24h 2012-12-19 13:02:48

Kinh hoàng vụ án mạng tại trường ĐH KD&CN Hà Nội - HUBT ngay trưa 19/12


[size=6]Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội vào đầu giờ chiều nay. khiến một SV của trường bị tử vong.[/size]
Trưa nay (19/12), rất nhiều trang diễn đàn trên mạng đã đăng tải 3 hình ảnh được chụp lại từ một phòng học bị dính đầy máu dưới nền. Kèm theo đó là một số thông tin cho rằng: những bức ảnh trên được chụp tại phòng học của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) sau khi xảy ra một vụ đâm nhau giữa các sinh viên trong trường.
 




Hình ảnh hiện trường của vụ đâm chém kinh hoàng.


Toàn cảnh nơi xảy ra vụ án mạng đầu giờ chiều nay. (Ảnh chụp sau khi cơ quan công an phong toả hiện trường.)

Chùm ảnh và các thông tin trên được share liên tục ngay sau đó. Một số bạn là học sinh của trường cho biết, vụ ẩu đả trên xảy ra vào khoảng 13 - 14h chiều nay, hiện trường là phòng học C201. Sau khi gây án, thì một số sinh viên cho biết đã nhìn thấy hung thủ bỏ chạy ra khỏi trường, riêng nạn nhân thì đã chết trên đường đưa đi cấp cứu vì bị đâm thẳng vào vùng tim. Có nhân chứng cho biết, bạn SV tử vong là lớp trưởng của một lớp trong trường, do vào can mà bị đâm. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ án mạng ngay tại lớp học này và cả danh tính thật sự của nạn nhân lẫn hung thủ vẫn đang được cảnh sát làm rõ.


 

Theo xác nhận của thầy Vũ Văn Hóa - phó hiệu trưởng trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) với một trang báo điện tử cho biết: "Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành mổ tử thi phục vụ cho công tác điều tra. Hiện chưa có thông tin cụ thể…"





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)