Chuyện shock 2012-02-09 17:26:40

Kinh hoàng thú vui xác thịt của giới trẻ Nhật


Họ không biết đau đớn, dường như họ muốn thể hiện phong cách bản thân mình qua những cái mới, cái lạ. Họ cần phải thay đổi để có được những các dung nhan kì lạ nhất. Một sự tự thay đổi bản thân. Những thú như xăm, đeo khuyên mũi… đã trở nên lỗi thời. Giới trẻ hiện đang um sùm lên một mốt mới là Bagelhead. Hiểu theo cách dễ nhất là làm cho khuôn mặt mình phình ra hoặc lõm vào… nói chung là bị biến dạng.

Bagelhead đang làm cho giới trẻ Nhật phát sốt, nhất là trong khoảng thời gian sắp tới Halloween này. Bagelhead sẽ dùng một số đồ vật và nhét nó vào trong da. Sau khi nhét vào, nó sẽ làm da của bạn phình ra hoặc hụt vào tùy ý.

Cũng chẳng có gì ngạc nhiên, bởi Nhật Bản là đất nước luôn đem lại những điều kì lạ nhất. Bagelhead mỗi nơi sẽ có một cái khác nhau. Thông thường thì người ta sẽ bơm dung dịch muối vào da. Bạn có thể bơm ở bất cứ chỗ nào, khi bơm dung dịch này ta sẽ thấy nó phình to ra. Các bạn trẻ mê tít kiểu bơm trên mặt, nó sẽ làm da trên mặt sần sùi, biến dạng.

Rất may mắn là cái cục kì dị kia sẽ không tồn tại trên cơ thể mình mãi, thay vào đó nó sẽ xẹp trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Các bạn trẻ Nhật thích thể hiện cá tính bằng cách bơm cơ thể mình như vậy.

Không đơn giản đâu nhé. Khi chơi trò này bạn phải rất là can đảm, vì nó sẽ rất đau khi bơm, trong quá trình bơm sẽ rất nhức. Chưa kể bạn sẽ phải chịu đựng cảnh kéo da mình ra một cách căng hết cỡ đâu nhé. Có những bạn khoái bơm vào tay để làm chuột giả nữa đấy.

Theo Yume














































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)