Chuyện shock 2016-02-22 14:42:13

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái trẻ bị 5 con cá mập khổng lồ bao vây giữa biển khơi


Một cô gái trẻ không hề hay biết bản thân đang bị 5 con cá mập khổng lồ bao vây giữa bãi biển Strandfontein, Cape Town, Nam Phi và vẫn hồn nhiên lướt sóng, thậm chí còn nhảy xuống nước bơi lội tung tăng.

Phi hành gia 41 tuổi Jean Tresfon mới đây đã khiến cho nhiều người hốt hoảng và dựng tóc gáy khi tiết lộ những bức ảnh về một cô gái đang vô tư lướt sóng bãi biển Strandfontein, Cape Town, Nam Phi trong vòng vây của 5 con cá mập.


 Cô gái may mắn không hề biết mình đang nằm trong vòng vây của 5 con cá mập.

Những bức ảnh do ông Tresfon chụp được từ trên trực thăng khi bay ngang qua vùng biển Strandfontein. Trong những hình ảnh đó, cô gái trẻ dường như không nhận biết được nguy hiểm đang rình rập mình và rất thản nhiên lướt sóng, thậm chí là nhảy xuống nước bơi lội tung tăng.

Ông Tresfon hồi tưởng lại khoảnh khắc ngồi trên cao nhìn xuống và cảm thấy đau tim thay cho cô gái: "Tôi nhìn thấy vài con cá mập khổng lồ bơi cách cô ấy vài trăm mét rồi từ từ tiến lại gần mục tiêu, có một con còn bơi ngay bên dưới tấm ván lướt của cô ấy. Thế nhưng, cô gái ấy có vẻ như không hề hay biết những gì đang diễn ra xung quanh mình và vẫn vô tư nhảy xuống nước vẫy vùng. Cũng may là những con vật ăn thịt người ấy dường như chỉ đang "đi dạo" chứ không có nhu cầu săn mồi, nên cô gái vẫn bình an vô sự."


 Cô gái trẻ thản nhiên nằm trên tấm ván lướt, trong khi những con cá mập đang lầm lũi tiến lại gần.



 Thậm chí cô gái còn nhảy xuống nước vẫy vùng.

Trong số 5 con cá mập bao vây cô gái cao số, có 1 con thuộc loài cá nhám đuôi dài, hay còn gọi là cá mập cáo và 4 con còn lại là cá mập đèn lồng đuôi ngắn. Thức ăn chủ yếu của 2 loài cá mập này là những loài cá biển mà chúng bắt gặp giữa đại dương mênh mông.

Bởi vì nhìn từ bên dưới mặt nước, hình dáng của con người nằm trên tấm ván lướt trông rất giống với những con mồi ưa thích của loài cá mập như rùa hay hải cẩu, thế nên những vụ việc cá mập tấn công người lướt sóng xảy ra như cơm bữa ở những vùng biển nhiều cá mập. Chính vì vậy, việc cô gái không rõ lai lịch ở trên bị 5 con cá mập bao vây nhưng chẳng hề hấn gì đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.


 Loài cá nhám đuôi dài, hay còn được gọi là cá mập cáo.


 Hình ảnh về cá mập đuôi ngắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)