Tin tức - pháp luật 2016-07-02 23:00:08

Kinh dị 3 vụ ăn thịt người nổi tiếng thế giới :(


Những sát nhân ăn thịt người dưới đây gây án khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã gây ra những vụ án mạng "long trời lở đất".

Kevin Davis

Kevin Davis là một trong những sát nhân ăn thịt người khét tiếng thế giới. Năm 2014, người dân Mỹ chấn động trước tin con trai giết chết mẹ ruột rồi “quan hệ” với tử thi. Theo đó, ngày 27/3/2014, Kevin Davis, 18 tuổi, đã bất ngờ tấn công và bóp cổ mẹ ruột Kimberly Hill tại căn hộ của họ ở bang Texas, Mỹ. Nghịch tử này còn dùng búa đập vào sau đầu người mẹ để chắc chắn nạn nhân tử vong. Tên sát nhân máu lạnh này được cho là đã ăn não người mẹ quá cố.

Bà Kimberly Hill (phải) bị con trai sát hại một cách rùng rợn.


Chưa dừng lại ở đó, nghịch tử Davis còn thực hiện hành vi đồi bại hơn đó là "quan hệ” với thi thể người mẹ sau khi giết bà. Sau khi bị bắt, hung thủ khai nhận rằng đó là lần “quan hệ” đầu tiên trong đời hắn.

Khi được nhân viên điều tra hỏi có phải hắn mắc bệnh tâm thần hay không khi giết hại mẹ và ăn thịt người một cách man rợ thì gã sát nhân bệnh hoạn trả lời: “Tôi không bị bệnh tâm thần. Tôi tỉnh táo và biết những gì mình làm”. Tại tòa án, Davis thừa nhận mọi tội ác đã gây ra và bị kết án tù chung thân.

Robert Ackermann

Ngày 26/8/2007, Robert Ackermann, 19 tuổi, sống ở Cologne, Đức gây ra vụ án gây chấn động xã hội. Theo đó, Ackermann đã giết người bạn chung phòng Josef Scheweiger, 49 tuổi, sau một trận cãi vã. Khi đó, hai người cùng sống trong 1 căn phòng trong một ngôi nhà dành cho những người có bệnh lý về thần kinh và vô gia cư ở Vienna, Áo.

Trong lúc tức giận, Ackermann và Scheweiger xảy ra ẩu đả. Cuối cùng, Ackermann đã cầm một chiếc tạ tay nặng khoảng 10 kg đấm liên tiếp vào đầu nạn nhân, làm vỡ hộp sọ. Kết quả là nạn nhân tử vong.

Ảnh minh họa.


Sau khi giết Scheweiger, Ackermann đã thỏa mãn trí tò mò của mình về bên trong cơ thể người thế nào bằng cách dùng một con dao sắc rạch từ háng đến cổ họng của Josef, mở ổ bụng và cắt phần trên của hộp sọ.

Khi cảnh sát tới nơi, họ kinh hãi phát hiện miệng của Ackermann dính đầy máu. Tại cơ quan điều tra, gã sát nhân cho hay nếm thử máu để xem nó có mùi vị như thế nào. Y đã nhai chóp chép suốt 2 ngày phần não của Schweiger trước khi xác người này được nhân viên vệ sinh phát hiện ở một khu nhà tập thể ở Vienna. Ackermann còn được cho là đã ăn một số cơ quan nội tạng của nạn nhân.

Với cách thức gây án rùng rợn, Ackermann được gọi là "gã sát nhân ăn thịt người ở Vienna". Hắn được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần nặng. Do vậy, tòa án của Áo đã tuyên bố gã sát nhân này sẽ phải sống nốt phần đời còn lại trong bệnh viện Goellersdorf – một bệnh viện tâm thần được kiểm soát an ninh chặt chẽ của quốc gia này. Đặc biệt, trong thời gian đó, Ackermann tuyên bố bản thân hoàn toàn bình thường nghiên cứu ngành y với mong muốn sẽ trở thành một bác sĩ phẫu thuật sau khi được thả.

Gregory Canatis
Ngày 5/7/1977, sau khi nhận được điện thoại báo án, cảnh sát đã đến căn hộ của Gregory Canatis, 20 tuổi, sống cùng người cha Theodore (41 tuổi). Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện căn nhà không có ai nhưng có đầy vết máu. Khi vào nhà bếp, cảnh sát tìm thấy nhiều phần của cơ thể trong một cái xoong, tay trong tủ đá và cơ bắp người trong tủ lạnh. Vài giờ sau đó, cảnh sát bắt giữ Canatis vì tội giết người.

Ảnh minh họa.


Khi được hỏi tại sao giết và ăn thịt cha mình, nghịch tử Canatis khai rằng không muốn lãng phí "thịt tốt". Gã sát nhân còn miêu tả việc ăn thịt người cha gợi lại cho hắn cảm giác khi ăn bít tết. Sau đó, Canatis được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt và bị giam giữ trong một bệnh viện tâm thần mà không bị đem ra xét xử.

Canatis được thả khỏi bệnh viện tâm thần năm 1995. Khi đó, hắn trở lại cộng đồng trong một thời gian ngắn và làm công việc bán hàng tạp hóa. Tuy nhiên, khi giới chức trách phát hiện quá khứ phạm tội của Canatis và cho rằng hắn sẽ có thể gây án lần nữa nên gã sát nhân ăn thịt người này bị đưa trở lại bệnh viện tâm thần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)