Sao Việt 2014-06-27 16:19:24

Kim Hiền hai lần lên xe hoa trên màn ảnh%%%%nhìn xinh quá, đằm thắm quá


[size=6]Nữ diễn viên vào vai cô vợ bội bạc, nhẫn tâm bỏ chồng nghèo theo vị bác sĩ giàu có trong phim truyền hình mới.[/size]
Kim Hiền trong vai Thúy Lan - cô gái xinh đẹp, có năng khiếu hội họa. Từng lỡ dại trao thân cho một bác sĩ sở khanh, bỉ ổi nhưng Thúy Lan vẫn may mắn được thầy giáo hiền lành tên Phong (Trí Quang đóng) yêu thương và cưới làm vợ.
Kim Hiền đẹp rực rỡ khi làm cô dâu trên màn ảnh nhỏ.
Nhân vật của Kim Hiền trong phim này có tính cách phức tạp, đan xen giữa tốt và xấu, điển hình cho hình ảnh người phụ nữ trong xã hội hiện đại, bị cám dỗ mạnh mẽ bởi tiền tài, danh vọng.
Sau 5 năm chung sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh, thông minh, Thúy Lan bắt đầu đổi tính. Cô không hài lòng với một người chồng hàng ngày chỉ biết giúp mình cơm nước, giặt giũ, chợ búa và dạy con nhưng lại không giàu có. Tự nhủ phải tìm cách ngoi lên bằng tài năng và nhan sắc của mình, Thúy Lan dần sa đà vào các cuộc vui trong vũ trường, đàn đúm cùng bạn bè. Mâu thuẫn gia đình ngày càng gay gắt và đứng trên bờ vực tan vỡ.
Sau lần tình cờ gặp lại bác sĩ Định (Trọng Nhân đóng) - người tình cũ của Thúy Lan, lúc này đã trở thành Trưởng khoa Ngoại của một bệnh viện. Có tiền bạc và địa vị nhưng bác sĩ Định bị hiếm muộn, khó có con. Nắm được nhược điểm của người tình, Thúy Lan nói dối bé Tiểu Long chính là kết quả của cuộc tình trước đó giữa hai người. 
Cô còn kỳ công làm hẳn một tờ xét nghiệm ADN giả để lừa bác sĩ Định, hòng bước chân vào gia đình giàu có, thế lực.
Cũng như ngoài đời, Kim Hiền có hai lần diện áo cưới trên màn ảnh nhỏ.
Trong phim Kim Hiền là kẻ bội tình còn ngoài đời cô từng bị chồng cũ phụ bạc khiến cuộc hôn nhân đầu tan vỡ chóng vánh.
Kim Hiền chia sẻ, vai họa sĩ thiết kế thời trang Thúy Lan xinh đẹp, thông minh và nhiều tham vọng là nhân vật cô mong đợi từ lâu, sau một thời gian dài tìm kiếm kịch bản phim truyền hình phù hợp. 'Thúy Lan không phải quá ác, cũng không phải quá hiền mà là vai diễn rất đời với đầy đủ cảm xúc: hỉ, nộ, ái, ố', Kim Hiền chia sẻ.
Diễn viên Trọng Nhân thể hiện khá tốt nhân vật bác sĩ Định tài năng, ngoại hình hấp dẫn nhưng thực chất là tên sở khanh, hám tiền.
Những toan tính của Thúy Lan trở nên vô nghĩa khi lần thứ hai cô mang thai lại gặp trục trặc, phải hy sinh cả tính mạng.
Phim còn có sự tham gia của diễn viên Duy Nhân và người đẹp Tú Anh. Hai người vào vai đôi vợ chồng hạnh phúc với cậu con trai bụ bẫm trên màn ảnh nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)