Ăn chơi 2013-04-02 08:43:52

Kim Chi Day - Cảm nhận sự khác biệt từ kim chi


Kim chi là món ăn truyền thống nổi tiếng của người Hàn Quốc và cũng rất được ưa chuộng trên khắp thế giới, trong đó có Việt  Nam. Đây là một thực phẩm vừa ngon, vừa lạ và vô cùng tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.
 
    
 
 
Từ kim chi, bạn có thể chế biến rất nhiều món như: mì kim chi, lẩu kim chi, cơm rang kim chi, cơm cuộn rong biển với kim chi, há cảo nhân kim chi, bánh kim chi rán, kim chi đậu hũ, súp kim chi, canh kim chi hầm thịt, các loại bánh kim chi nhân hải sản hoặc ăn kèm các món hiện đại như spaghetti, hotdog, hamburger… 
 
Kim Chi Day ra đời với mong muốn sản phẩm của mình không chỉ giúp khách hàng có những bữa ăn ngon hơn, lạ hơn, mà còn có được sức khỏe ngày càng tốt hơn. Với phương thức đặt hàng, thanh toán đơn giản và an toàn, vận chuyển nhanh chóng, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng món ăn truyền thống này với chất lượng cao nhất cũng như chi phí và dịch vụ tốt nhất.      
 
Chúng tôi sản xuất Kim chi hoàn toàn theo phương pháp truyền thống của người Hàn Quốc, bằng quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các nguyên liệu sạch được lựa chọn kĩ lưỡng như cải thảo Đà Lạt, ớt bột Hàn Quốc loại ngon … nên sản phẩm giữ trọn được hương vị đặc trưng của Kim chi xứ Hàn.    
 
Kim Chi Day mong muốn đáp ứng nhu cầu riêng của Quý khách hàng về khẩu vị, vì vậy nếu bạn không ăn được cay hoặc muốn cho ít cay thì hãy cho chúng tôi biết khi bạn đặt hàng, để chúng tôi có thể làm đúng với khẩu vị mà bạn muốn.    
 
Nhân dịp mới thành lập, Kim Chi Day dành cho Quý khách hàng chính sách khuyến mại hấp dẫn như sau:  Khi Quý khách mua hàng với khối lượng từ:   
-      2kg - 4kg     : tặng thêm      500gr     
-      4.5kg - 7kg      : tặng thêm      1kg    
-      7.5kg - 10kg      : tặng thêm      1.5kg    
Phí vận chuyển:        Chúng tôi giao nhận miễn phí trong vòng bán kính 2km từ điểm bán hàng.      Đối với các khách hàng ở Quận Hoàn Kiếm, Q. Hoàng Mai: phí vận chuyển là 15.000đ.    Đối với các khách hàng ở các Quận còn lại: phí vận chuyển là 25.000 đ.     Miễn phí vận chuyển  với đơn hàng từ  4kg  trở lên.
 
Quý khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn (từ 10kg trở lên) xin vui lòng đặt trước từ 3-4 ngày để chúng tôi kịp chuẩn bị.
 
Mọi chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng truy cập website: kimchiday.tk.
Kim Chi Day rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)