Sao thế giới 2011-11-04 10:00:26

Kiều nữ xứ Hàn khoe ngực đầy với váy cổ chữ V


Chiếc váy lụa màu hồng, cổ chữ V tôn những lợi thế hình thể đã giúp Nam Gyu Ri trở thành nữ nghệ sĩ nổi bật và mặc đẹp nhất tại lễ trao giải Biểu tượng thời trang năm 2011 của Hàn Quốc, tổ chức tối qua 3/11. Nữ nghệ sĩ trẻ Nam Gyu Ri đã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi mới xuất hiện nhờ chiếc váy hồng lụa tuyệt đẹp, ôm vừa cơ thể và giúp cô khoe “vòng một” đầy đặn. Chiếc váy của cô được đánh giá là sexy vừa phải, đủ giúp chủ nhân của nó trở thành tâm điểm của sự kiện thời trang tối qua.













Nam Gyu Ri rạng ngời và quyến rũ tại lễ trao giải Biểu tượng thời trang năm 2011 của Hàn Quốc, tối 3/11.


Sở hữu chiều cao 1m65, đôi chân dài nuột nà và những đường cong gợi cảm, Nam Gyu Ri không mấy khó khăn khi có được những hợp đồng quảng cáo đắt giá. Trước khi trở thành diễn viên, nữ nghệ sĩ khả ái này từng tham gia hoạt động ca hát với nhóm nhạc See Ya và làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí.

Sau khi quyết định chia tay với nhóm See Ya, Nam Gyu Ri bắt đầu tham gia đóng phim và nhanh chóng gây dựng được tên tuổi. Hai bộ phim giúp cô ghi điểm với người hâm mộ chính là Life is beautiful và 49 days đều nhận được sự khen ngợi của khán giả. Nam Gyu Ri đã quyết định dừng hoạt động ca hát để tập trung xây dựng sự nghiệp diễn xuất.



Người đẹp từng xuất hiện rất thu hút tại một sự kiện khác, tháng 10/2011.


Năm 2011, Nam Gyu Ri từng gây bất ngờ khi thẳng thắn thừa nhận, cô đã hai lần phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa một vài điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt. Lời thú nhận dao kéo không khiến Nam Gyu Ri mất đi tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ và hay những lời khen ngợi về nhan sắc.

Cũng trong năm nay, Nam Gyu Ri đã trình làng một album ảnh mang tên Actress’s Room, trong đó người đẹp hé lộ những hình ảnh gợi cảm của cô trong phòng ngủ. Bộ sách ảnh của người đẹp đã nhận được những phản ứng khá tốt từ người hâm mộ. Một số hình ảnh ngọt ngào và hấp dẫn của Nam Gyu Ri trên các tạp chí:























Mi Vân

Theo Newsen

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)