Scandal 2011-03-24 04:55:51

"Kiều nữ tỷ phú"Paris Hilton hồn nhiên để lộ nội y


Kiều nữ tỷ phú đã có một buổi chiều hẹn hò lãng mạn bên bạn trai cũng là một tỷ phú khi hai người cùng đi chơi tennis hôm 22/3. Trong buổi hẹn này, Paris có nhiều pha hồn nhiên để lộ nội y và đã bị cánh săn ảnh chộp được.





Cặp đôi ngày càng xoắn xít bên nhau và luôn thể hiện tình cảm rất mặn nồng


Xuất hiện cùng nhau tại sân tennis ở Beverly Hills, cặp đôi trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Cả hai đều diện đồ thể thao trắng, Cy Waits trông khỏe mạnh và bảnh bao với quần soóc và áo phông, trong khi Paris khoe dáng chuẩn với bộ áo váy trắng muốt tinh khôi. Cô nàng đỏng đảnh dùng chiếc vợt màu trắng hồng của hãng Wilson, trong khi bạn trai dùng chiếc vợt màu đen.





Paris Hilton trông rất xinh đẹp và sành điệu


Hai người cùng nhau luyện tập, và khi nghỉ giữa hiệp đấu, họ không quên trao cho nhau những nụ hôn tình tứ. Nhưng hình ảnh độc mà cánh săn ảnh chộp được lại là những màn kéo váy lộ cả nội y, thậm chí giơ chân lên cao của người đẹp tóc vàng, bất cần biết các ống kính máy ảnh chắc chắn đang chĩa về phía mình. Quả là những hình ảnh không đẹp mắt chút nào, nhưng cũng không có gì quá "sốc" với cô nàng hở hang như Paris Hilton.





Màn lộ nội y đáng xấu hổ của người đẹp tỷ phú.



Lộ từ phía sau, lộ ra phía trước, Paris quả là không biết giữ ý dù luôn bị săn ảnh.

Cy Waits và Paris Hilton hẹn hò với nhau chưa đầy một năm nhưng Paris Hilton luôn bày tỏ tình cảm mặn nồng với bạn trai mới. Người đẹp có lần thổ lộ: “Cy Waits là bạn trai tốt nhất của tôi, tôi đang rất hạnh phúc bên anh ấy, thi thoảng tôi đã có mong muốn được làm mẹ. Tôi muốn có con trong tương lai". Có vẻ người đẹp đang mơ đến một kết thúc có hậu bên anh bạn trai rất xứng đôi vừa lứa với mình, và bước sang tuổi 30, có thể cô nàng cũng không còn hứng thú với cuộc sống độc thân nữa.





Paris đã chán cuộc sống độc thân và thậm chí thèm… có con?


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)