Teen 24h 2013-06-26 04:13:02

Kiều nữ "phê" đá 5 - 6 đàn ông vẫn chưa thỏa sex


Lần nào đi tìm, chị cũng bắt gặp con gái cùng với lũ bạn trai không một mảnh vải che thân nằm thườn thượt mê man trong khói thuốc, xung quanh là thức ăn, túi bóng vứt la liệt. 
5 - 6 đàn ông vẫn chưa thỏa sex

Ảnh minh họa

Với những người dùng ma túy tổng hợp, việc va chạm thể xác được họ cảm nhận một cách mơ hồ, không rõ ràng, chính vì thế gần như họ không thể đạt đỉnh. Càng không chạm được tới đỉnh thì họ càng điên cuồng trong chuyện đó.
Và vì đang bị ảo giác, nên họ làm chuyện đó mà không biết mệt, L. "Baby", một hotgirl có tiếng trong giới ăn chơi Hà thành cũng rơi vào trường hợp tương tự. Khi cô chơi đá, dù 5 – 6 người đàn ông cùng quan hệ một lúc, cô vẫn chưa cảm thấy đã. Nghe lời tâm sự của cô bé mới tròn 16 tuổi này tôi không khỏi bất ngờ.
Cô là con của một vị quan chức ở Hà Nội, đang cai nghiện ma túy tự nguyện ở Cư Yên – Lương Sơn – Hòa Bình (địa chỉ Suối Rè, xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).
Dù đã được các cán bộ trung tâm giới thiệu từ trước nhưng chúng tôi vẫn thoáng chút giật mình khi gặp cô, những đường nét thanh tú trên gương mặt không thể nào khỏa lấp được làn da xanh xao, ánh nhìn trũng sâu ngơ ngác và những đường nét vẫn chưa phát triển hết của thiếu nữ. Cô ngồi trước mặt tôi, cười nhăn nhở, trên đôi môi mỏng xinh không lúc nào ngớt làn khói thuốc lá bốc ra nghi ngút. Khẽ vẩy vẩy tàn thuốc một cách điệu nghệ xuống chân, cô buông lời: “Ở ngoài, em chỉ hút được man – Nga (loại thuốc Marlboro sản xuất tại Nga – PV), giờ vào trại phải làm quen với nếp sống mới”.
Ông Bùi Văn Mích, vừa là bác sĩ vừa là Phó Giám đốc cơ sở này cho biết, khi cô vào đây, nhìn cô một phần người chín phần ma. Tóc tai cô bù xù, cơ thể rệu rã kiệt quệ. Người nghiện đá nặng thường mắc chứng hoang tưởng. Mỗi người hoang tưởng một dạng nhưng riêng cô hoang tưởng tình dục nặng.

Hình minh họa.

Cô thường tưởng tượng xung quanh mình có rất nhiều đàn ông đang mơn trớn cơ thể rồi quan hệ tình dục. Những đêm cắt cơn của cô phải có bảo vệ ngủ cùng, hễ có biểu hiện lạ là phải can thiệp tức thời.
Ông Mích còn nhớ ngày bố mẹ đưa cô lên cơ sở cai nghiện. Mẹ của cô ôm con gái khóc ròng rã. Bà kể rằng, cô đã dạt nhà từ năm 14 tuổi. Cô nghỉ học lúc nào bố mẹ không ai hay biết để đi theo lũ bạn lêu lổng ở cùng trường ăn chơi thác loạn.
Đến khi bố mẹ phát hiện ra cô con gái duy nhất nghỉ học ở trường đã lâu mà vẫn xin tiền đi học thêm thì cô đã nghiện nặng. Ông điên đầu vì đứa con gái có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của ông nên ông quyết tâm thiết quân luật với con gái. Ông cắt mọi khoản tiền chi hàng ngày và nhốt cô trong phòng riêng. Một người giúp việc đã được thuê ngay tức khắc để phục vụ ăn uống cho cô và nhiệm vụ chính là để canh phòng.
Thế nhưng cô vẫn trốn thoát và không quên ôm theo một số tiền của mẹ để theo lũ bạn dạt nhà sống theo kiểu bầy đàn. Mẹ cô kể, lần nào cô bỏ nhà đi vợ chồng bà cũng mất nhiều công sức đi tìm. Vì không muốn người khác biết chuyện con gái nghiện ngập nên ông bà không nhờ ai tìm giúp. Lần nào đi tìm cũng bắt gặp con gái cùng với lũ bạn trai không một mảnh vải che thân nằm thườn thượt mê man trong khói thuốc, xung quanh là thức ăn, túi bóng vứt la liệt.
Ông Mích cũng cho biết, thời gian đầu ảo giác tình dục của cô rất mãnh liệt. Cô bé thường xuyên đòi quan hệ tình dục hoặc đòi về nhà. “Cháu nào khi mới vào đây cai nghiện đều đòi về nhà. Đó là thời điểm các cháu bị lên cơn ngiện, đang bị dòi bò trong xương. Đòi về nhà tức là đòi ra khỏi cơ sở để đi mua thuốc cho hết cảm giác đau đớn và thỏa mãn ảo giác về dục vọng”, bác sĩ Mích chia sẻ.
Ông cũng cho biết thêm, hiện nay cô đã được cắt cơn. Sức khỏe của cô cũng đang dần được hồi phục. Từ khi vào cơ sở đến nay mới hơn chục ngày cô đã tăng lên được ba cân. Cô đã tỉnh táo và nói chuyện một cách bình thường với những người xung quanh. Mấy người trong cơ sở nửa đùa nửa thật hỏi cô, giờ không có thuốc cô có dám quan hệ như trước không. Cô đưa điếu thuốc lên hít một hơi dài, mắt liếc xéo, giọng chua ngoa: “Em chịu. Không có nó lấy sức đâu mà ham hố hả anh”.
Theo bác sĩ Nguyễn Văn Dũng (Viện Sức Khỏe tâm thần) "đá" hay còn được gọi là ma túy tổng hợp. Loại này có chứa chất methamphetamine (meth), amphetamine (amph), nó tác dụng trực tiếp vào bộ não của người sử dụng, gây kích thích thần kinh trung ương và tạo ảo giác kéo dài tới 3 – 5 ngày sau.
Khi mới dùng, nó sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương, gây nên sự hưng phấn cực độ, làm nhiều người thức tỉnh dục vọng cuồng loạn. Lúc đó vùng nhận thức ở não bị hạn chế, giải phóng phần bản năng, khi hết thuốc cơ thể họ mềm nhũn, rã rời, giảm sút sức khỏe nghiêm trọng.
Đưa ra nước ngoài cắt dây thần kinh
Loại ma túy tổng hợp này khác với thuốc “lắc”. Nó đắt hơn và chơi tốn nhiều công đoạn hơn. Những người nghiện ma túy này có đặc điểm chung đa phần là con nhà có điều kiện, lắm tiền nhiều của. Hương, con một chủ cửa hàng lớn trên phố ngoại tế của Hà Nội cũng là một tay chơi đá có tiếng.
Nhà Hương được người ta đồn đoán là có đống tiền mà mười đời con cháu tiêu không hết. Câu chuyện về độ lắm tiền của nhà Hương chưa rõ thực hư ra sao, chỉ biết rằng cô gái sành điệu này đã đốt của bố mẹ số tiền không nhỏ vào ma túy đá.
Dù tàn phá số tiền lớn nhưng mẹ của cô vẫn khá chiều chuộng con. Ở trại cai nghiện nhưng cô có chế độ ăn uống riêng, nước uống và thuốc lá được đặt mua riêng. Cô cho biết, bố mẹ động viên cô vào trại cai nghiện tự nguyện. Sau một tháng cai nghiện về cô sẽ được bố mẹ tặng con “mẹc”.
Bố mẹ Nguyệt Hương mải làm ăn kiếm tiền nên không có thời gian ngó ngàng đến con cái. Hàng tháng ông bố ném cho đứa con gái một cục tiền để tự lo chi tiêu ăn uống. Lịch sinh hoạt giữa con và cha mẹ trái ngược nên không bao giờ chạm mặt. Hương chơi bời cùng lũ bạn và không biết nghiện đá từ bao giờ. Đến khi cô có thai 7 tháng bố mẹ mới tá hỏa đưa đi cai nghiện.
Thế nhưng cô vẫn nghiện. Đường cùng, bố mẹ cô đành đưa cô sang Anh để tác động một phần lên bộ não, giúp cô quên đi quãng thời gian đen tối và quên đi làn khói ma túy chết người kia. Thế nhưng, trái với mong muốn, dù bỏ ra tiền tủ cho chuyến sang Anh, cô vẫn trốn nhà đi tìm đá. Không những vậy, do tác động vào dây thần kinh nên đôi lúc cô đơ đơ như máy tính bị lỗi phần mềm.
Giờ đây, cô đã điều trị cắt cơn thành công nhưng người cô vẫn như dọc mùng nhúng nước. Hương đưa đôi bàn tay nổi đầy gân xanh, móng tay dài như vượn cào cào mái tóc xơ xác.
“Những ngày ấy, em chán đời nên dạt nhà. Gặp thằng nào rủ đi đập đá em đi tuốt. Có những buổi bọn em thuê cả một biệt thự để đập đá rồi làm chuyện đó. Chẳng hiểu vì sao mà cứ mỗi lần chơi đá, em lại thèm làm chuyện ấy. Có ngày bọn em quan hệ với 7 – 8 người liên tục. Một ngày có khi quan hệ đến hơn chục lần. Quan hệ đến kiệt sức vẫn thấy chưa đã”, cô tâm sự.
Cũng chính trong lúc quay cuồng ấy, cô không biết đã quan hệ với ai và quan hệ với bao nhiêu người. Cô cũng không hề biết mình mang bầu từ bao giờ. Đến bây giờ đứa trẻ đang ở nhà với bố mẹ cô. Cô nhìn đứa trẻ mà chịu không biết bố nó là ai.
Một trường hợp khác là P., nhà ở Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội. P. là sinh viên năm thứ hai của một trường danh tiếng mà đầu vào không mấy khi dưới 23 điểm. Được tiếng là hotgirl, học hành khá vậy mà chẳng hiểu vì sao cô lại dính vào ma túy đá. Dù bây giờ đã cai nghiện và chuẩn bị lấy chồng nhưng nhớ lại cảm giác sau khi chơi đá, cô vẫn gật đầu: “Công nhận nó rất phê”.
Cô thành thật: “Chơi xong bị kích thích thần kinh khủng khiếp, nên bọn em làm chuyện đó như điên như dại. Có khi hoạt động cả đêm mà không biết mệt mỏi”. Và chuyện tình dục tập thể là áo giác mạnh nhất của ma túy đá. Trong một lần phê đá, cô gặp chị dâu đi về. Cô lao vào ôm lấy chị. Bà chị nhìn mắt cô đục ngầu hành động lạ lùng hét toáng lên. Người nhà sợ quá đưa ngay cô đến bệnh viện tâm thần.
Cũng theo bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, ma túy ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, sinh sản rất lớn. Phụ nữ nghiện ma túy, khả năng sảy thai cao hơn những trường hợp có bất thường gấp 4 lần. Còn đàn ông thì rơi vào cảnh “trên bảo dưới không nghe” sau một thời gian nghiện ma túy. Nhiều người do dùng thuốc quá liều, mỗi lần vào cuộc họ đều phải sử dụng các loại thuốc hỗ trợ. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)