Sao thế giới 2013-11-26 03:30:20

Kiều nữ Hong Kong ngày ấy - bây giờ


Họ từng là những người đẹp làm xao xuyến trái tim không biết bao nhiêu khán giả.

1. Trần Tú Châu



Trần Tú Châu ghi dấu ấn với các bộ phim truyền hình như Tiếu Ngạo giang hồ, Tuyết sơn phi hồ, Lục Tiểu Phụng… Hiện giờ, Trần Tú Châu đã bước sang tuổi 54 và vẫn tích cực đóng phim. Tuy nhiên giờ đây, cô chủ yếu thể hiện các vai phản diện.

2. Văn Tụng Nhàn



Văn Tụng Nhàn khởi nghiệp với vai trò diễn viên của đài ATV. Sau bảy năm gắn bó với ATV, Văn Tụng Nhàn chuyển sang đầu quân cho đài TVB vào năm 2000. Những bộ phim gây dấu ấn của người đẹp này là Tứ đại tài tử, Khôi phục giang sơn, Trường Bình Công Chúa… Đến năm 2005, Văn Tụng Nhàn rời TVB và ký kết với công ty quản lý mới. Tháng Ba vừa rồi, người đẹp này đã lên xe hoa với một doanh nhân giàu có.

3. Vạn Ỷ Văn





Vạn Ỷ Văn chinh phục trái tim khán giả với series phim Khử tà diệt ma và một số tác phẩm khác bao gồm Tinh võ môn, Năm 1997 rồng đổi màu, Đại thời đại… Thời gian gần đây, người đẹp này rất ít đóng phim.

4. Hồng Hân



Sở hữu gương mặt xinh đẹp và dáng người cao ráo, Hồng Hân dễ dàng thu hút sự chú ý của các nhà làm phim. Cô nàng khởi nghiệp phim ảnh từ năm 1990 với tác phẩm Tám lạng nửa cân. Sau này, cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Thiếu niên ngũ hổ, Như lai thần chưởng. Hiện giờ, dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Hồng Hân vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

5. Lý Trại Phượng





Lý Trại Phượng được đánh giá cao trong dòng phim truyền hình hành động của Hong Kong những năm 1980 và nửa đầu thập niên 1990. Với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, Trại Phượng được coi là mỹ nữ đẹp nhất trong dòng phim gangster. Cuối thập niên 1990, sự nghiệp phim ảnh của cô bắt đầu xuống dốc.

6. Phó Minh Hiến



Phó Minh Hiến từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Thần điêu đại hiệp, Tiểu lý phi đao, Hoa Mộc Lan…Sau khi kết hôn với một doanh nhân giàu có, Phó Minh Hiến từ giã làng giải trí để tập trung vào chăm sóc gia đình và tham gia các hoạt động từ thiện.

Nhược Anh
(TH)

Nguồn : 2Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)