Chuyện lạ 2014-06-18 09:11:12

Kiện bác sĩ vì "cậu bé" bị rút ngắn 2,5 cm


[size=6]Chắc chắn nạn nhân đã phát điên khi biết "cậu nhỏ" của mình ngắn hơn 2.5cm so với bình thường.[/size]
 
Một người đàn ông giấu tên đang sinh sống tại Quebec, Canada, đã đưa đơn kiện Bệnh viện Le Gardeur ra tòa vì những chẩn đoán sai sót, từ đó phẫu thuật hỏng khiến cậu nhỏ của anh ngắn đi 2,5cm so với lúc trước. Anh ta cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến vợ anh ta bỏ đi.


Quá shock vì vừa mất 2.5cm "cậu nhỏ" lại không thể "làm việc" suốt 2 năm liền (Ảnh: minh họa)


 
Trước đó, giữa năm 2011, người bệnh nhân này bị chấn thương khi đang quan hệ với vợ và đã phải đến bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, do sơ suất, bác sĩ đánh giá tình trạng của anh này không có gì nghiêm trọng và trả về. 3 tháng sau, anh khám lại và được chẩn đoán là bị gãy "cậu nhỏ" và phải phẫu thuật.
Điều đáng buồn là sau phẫu thuật, "cậu nhỏ" của anh chàng này bị ngắn đi 2,5cm và kèm theo đó là lệnh cấm quan hệ tình dục trong 2 năm. Chính điều này mới là nguyên nhân khiến cho vợ anh bỏ đi. Quá bức xúc, bệnh nhân này đã đâm đơn kiện bệnh viện, đòi bồi thường 145.000 USD vì những sai sót trong chẩn đoán, gây thiệt hại nặng nề về sức khỏe cho anh. 
Trong phiên tòa mới đây, người đàn ông này cho biết: "Việc chẩn đoán và phẫu thuật sai sót đã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của tôi và khiến tôi mất cảm giác với đôi chân mình".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)