Hot boy - hot girl 2012-01-24 10:47:41

[Kid] Bầu chọn Top 10 hot girl trên cộng đồng mạng


[size=4]Tóp 10 hot girl trên mạng[/size]




[size=3]Theo như cuộc bình chọn 10 cô gái đẹp nhất trên mạng 2006, hôm nay để thay đổi không khí xin mời các bạn tiếp tục đến với kết quả mới của năm 2007! Các kết quả xếp hạng dựa trên các tiêu chí: vẻ đẹp ngoại hình, mức độ nổi tiếng và mức độ ảnh hưởng qua cộng đồng mạng!
[/size]

[size=3]1. Hoàng Thùy Linh:[/size]
[size=3] Khó có thể đặt 1 người khác vào vị trí quán quân này, cũng bởi vụ scandal quá lớn của Thiên Thần đã cuốn hút hàng triệu người vào… màn ảnh nhỏ. Sau vụ việc này, Vàng Anh đã nổi lềnh phềnh như rác và có biết bao nhiêu "kẻ ăn theo" cũng dựa hơi nổi tiếng, vd như blog Tắc Kè, OnlyU…


[/size]


2. Bảo Thy: Từ vị trí thứ 8 năm ngoái, nhờ vụ việc tranh cãi với 1 nhóm trẻ tuổi teen đang học cấp 3 qua blog. Rồi những bức ảnh mộc lột tả một Bảo Thy xấu như ma cấu… Đi đôi với tiếng xấu là những bài hát cực đỉnh được sự trợ giúp rất rất nhiều từ vi tính của cô nàng…


Click this bar to view the full image.


3. My Vân:
Xếp đầu Top 10 năm ngoái, năm nay cô bị tụt xuống thứ 3 sau những lời đồn thất thiệt trên cộng đồng mạng. My Vân có vẻ như vẫn đứng vững và tiếp tục thể hiện là 1 người con có hiếu, yêu chồng, thương bạn… Tuy xếp sau 2 cô gái trên nhưng số lượng anti fan của My Vân chắc chắn không thể bằng 2 cô nàng xếp trên được.



4. Trà My:
Nổi lên từ Vietnam Idol. Có thể nói Trà My là thí sinh duy nhất hội ngộ đủ tài năng, sắc đẹp. Cô ca sĩ trẻ tóc ngắn này cũng được rất nhiều người mến mộ tài năng và cách cư xử nhẹ nhàng, hút fan…



5. Vân Navy:
1 trong những diễn viên chính của Nhật kí Vàng Anh, Vân Navy "dưa leo" được lên vị trí này còn nhờ cuộc thi Miss Audition 2007 và ngoài ra, cô bé còn biết hát, sáng tác…









6. Hương Ly:
Emily tuy là Miss Audition nhưng chỉ đứng ở vị trí thứ 6. Thực sự mà nói, Hương Ly kém xa so với các cô gái trong top. Một tác động giúp em Ly nổi tiếng còn là nhờ vì cặp bồ với cả 1 anh chàng… quá xấu!





Click this bar to view the full image.







7. Huỳnh Trần Đoan Thư:
Xếp thứ 5 năm ngoái, tiếp tục "giữ top" vì lí do cô nàng liên tục update ảnh mới. Và 2 quả môi luôn luôn trong trạng thái tru của Thư đã được coi như 1 biểu tượng và là 1 tấm gương, 1 hình mẫu đáng để noi theo của thế hệ 9X xì teen thích tự sướng!





8. Thanh Vân Burin:
Cũng là 1 nhân vật mới trong Top. So với các cô gái ở trên thì Burin được coi là "chị cả". Tuy nổi tiếng khá muộn nhưng hiện nay Vân vẫn có 1 lượng fan ổn định và cũng có cái mặt trên khắp các forum, diễn đàn lớn nhỏ!






9. Bé Tin: Hiện đang ở US. Khá giống với trường hợp của Thảo Tanny, bé Tin nổi khắp các diễn đàn, forum chỉ với những bức ảnh mà khó tìm thấy 1 profile đầy đủ. Anyway, enjoyyy:






10. Hồng Nhung Leerose: Hot Girl nổi qua Yahoo blog 360, xếp vị trí thứ 10, ngoại hình dễ thương và lối nói chuyện dễ gần là đặc điểm nổi bật khiến LeeRose dành được cảm tình trên cộng đồng mạng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)