Tin tức - pháp luật 2012-03-10 15:01:27

Kì án QUỲNH ANH VNG -APC công bố bằng chứng về "tội lỗi" của BHD


Quỳnh Anh là đối tượng phải được bảo vệ theo quy định pháp luật
Xuất hiện clip “Sự thật vụ scandal Quỳnh Anh Got Talent”
Website trường mẹ Quỳnh Anh Got Talent bị hacker dội bom
VTV3 "xát muối", bố của Quỳnh Anh lên tiếng
Lời kêu cứu khẩn cấp của Quỳnh Anh sau Vietnam's Got Talent

Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (APC) nơi em Lê Nguyễn Quỳnh Anh đang học đã công bố một văn bản tổng hợp bằng chứng về tội lỗi của Nhà sản xuất chương trình Vietnam's Got Talent.


APC là một trong những trường quốc tế nổi tiếng nhất tại TPHCM.


"TỔNG HỢP BẰNG CHỨNG VỀ TỘI LỖI CỦA NHÀ TỔ CHỨC - NHÀ SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH VIETNAM’S GOT TALENT ĐỐI VỚI QUỲNH ANH 15 TUỔI

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 9 tháng 3 năm 2012

Dư luận trong và ngoài nước gần một tháng qua đã rất xôn xao về trường hợp của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, học sinh lớp 10A1 của trường APC, tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent.

Chủ yếu dựa theo thông tin một chiều từ phía Cty BHD mà dư luận đã bị kích động “ném đá” Quỳnh Anh suốt ngày đêm trong nhiều tuần lễ, làm em bị khủng hoảng tinh thần, bị tổn thương đau đớn không đi học được trong nhiều ngày. Điều này đã gây bất bình cho nhiều người, trong đó có những vị đã, đang và sẽ là Phụ huynh học sinh của trường APC. Đã có nhiều ý kiến gửi về nhà trường để tìm hiểu sự thật của vấn đề này.

Chủ trương của Ban lãnh đạo trường APC là luôn dạy học sinh sống tốt, sống đẹp, sống có trách nhiệm và giúp các em rèn luyện bản thân, phát huy hết năng lực của mình để trở thành người công dân hữu ích cho cộng đồng, cho tổ quốc Việt Nam. Và một trách nhiệm lớn khác của trường APC là luôn bảo vệ học sinh trước sự tấn công, trước sự lăng mạ, trước sự xúc phạm… của cái xấu. Hiện nay nhà trường đang ra sức làm điều đó với trường hợp của em Lê Nguyễn Quỳnh Anh. Nhà trường đã gửi công văn và các chứng cứ liên quan đến các cơ quan chức năng để nhờ can thiệp theo đúng quy định của pháp luật.

Chúng tôi rất cám ơn Quốc Hội, các cấp lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm đến vấn đề nghiêm trọng này. Nhà trường luôn hy vọng và tin tưởng các cơ quan chức năng sẽ sớm điều tra làm rõ, lấy lại sự công bằng và danh dự cho em Quỳnh Anh, trả lại cho em cả tương lai tươi sáng, cũng như lấy lại niềm tin về lẽ phải cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.


Lá thư tố giác tội lỗi của BHD do APC phát đi.


Đối với nhà tổ chức - nhà sản xuất Chương trình Vietnam’s Got Talent (Công ty tư nhân truyền thông BHD), rất mong cơ quan chức năng cần điều tra về các vi phạm nghiêm trọng sau:

- Xâm hại trẻ em một cách có chủ đích, có tổ chức vì mục đích thương mại;
- Kích động, lôi kéo số đông cả triệu người để “đánh hội đồng” một em bé và một người mẹ Việt Nam vô tội, gây hậu quả nghiêm trọng và lâu dài;
- Vi phạm pháp luật Việt Nam về bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam;
- Vi phạm Công ước Quốc tế về Quyền trẻ em của Liên Hợp Quốc;
- Lừa đảo dư luận Việt Nam và thế giới bằng thủ đoạn tinh vi, dùng truyền thông kích động hàng triệu người đồng loạt khủng bố tinh thần, đe dọa một bé gái 15 tuổi, gây náo loạn xã hội trong và ngoài nước.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các ý kiến chia sẻ với Quỳnh Anh cùng gia đình và nhà trường. Cảm ơn các khán giả có tâm trên cả nước đã góp phần phân tích và chỉ ra những thủ đoạn rất tinh vi của nhà tổ chức - nhà sản xuất Chương trình Vietnam’s Got Talent.

Nhà trường đã tìm hiểu sự việc từ nhiều nguồn thông tin và đã tổng hợp lại các bằng chứng về tội lỗi của nhà tổ chức - nhà sản xuất Chương trình Vietnam’s Got Talent (công ty tư nhân truyền thông BHD) để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, xử lý. Nhà trường quyết định cho đăng toàn bộ sự việc lên website chính thức của trường APC để tất cả Quý Phụ huynh học sinh của trường cũng như dư luận hiểu rõ hơn sự thật. (Kèm theo đây là video clip tổng hợp các chứng cứ và phân tích của chúng tôi).

Hiệu trưởng".

Video clip mà APC cung cấp:



Với lá thư này, trường APC cũng đã chính thức đứng ra bảo vệ em Lê Nguyễn Quỳnh Anh, vừa là học sinh của trường, vừa là trẻ em dưới 18 tuổi được pháp luật bảo vệ. Được biết, APC là một trong số những trường quốc tế nổi tiếng nhất tại phía Nam.






Nguồn:

http://www.vietpress.vn/20120310065242636p0c35/apc-cong-bo-bang-chung-ve-toi-loi-cua-bhd.htm





EM ỦNG HỘ CHỊ MÃ

[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)