Chuyện lạ 2012-07-05 15:42:50

‎[KHUYẾN CÁO TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN XEM BỨC VẼ NÀY LÂU NẾU BẠN CÓ THẦN KINH KHÔNG TỐT]


[size=6]
[/size]

[size=6]
[/size]



Bức vẽ này có tên gọi "Đôi tay chống lại ông ta” (hand resist him) do họa sĩ Bill Stoneham vẽ. Vụ scandal bắt đầu từ một trong những cuộc triển lãm.
Những người có thần kinh không ổn định khi xem bức vẽ này thường bị mất ý thức, bắt đầu khóc ..v…v..
Trong bức vẽ là một cậu bé với khuôn mặt khó nhìn và con búp bê với kích thước của một cô bé đứng như bị đóng băng bên một cửa kính, sau cánh cửa có những bàn tay trẻ em lấp ló mập mờ. Bức tranh này mang theo rất nhiều câu chuyện kinh dị. Tất cả bắt đầu từ một nhà phê bình nghệ thuật đầu tiên nhìn thấy và đánh giá bức tranh này đã qua đời rất sớm.
Sau đó, một diễn viên người Mỹ đã mua nó và cũng không sống được lâu. Sau khi ông chết bức tranh này biến mất một thời gian, nhưng sau đó người ta đã vô tình tìm thấy trong một cái thùng rác. Gia đình này đã lấy kiệt tác đáng sợ này và treo nó trong phòng con gái. Kết quả là mỗi đêm một cô con gái nhỏ luôn luôn chạy đến phòng ngủ của cha mẹ và la hét rằng trong tranh có bọn trẻ con đang đánh nhau và chạy lung tung. Người bố đặt máy phát hiện chuyển động trong phòng đó và nó hoạt động nhiều lần mỗi đêm.
Gia đình đã nhanh chóng cố gắng tránh khỏi quà tặng số phận này và bày bán trên eBay. Ngay sau đó các admin của eBay nhận được thư từ những người xem bức tranh này. Họ nói tinh thần của họ trở nên tồi tệ và có những người thì bị đau tim.
Những thầy đồng nhìn bức tranh này cho rằng nó phát ra âm khí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)