Người mẫu - hoa hậu 2014-12-11 15:11:34

Khuôn mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa đạt tỉ lệ vàng, còn Thu Thảo thì gần như hoàn hảo :))


Đối với cấu trúc xương của phụ nữ Á Đông, tỉ lệ vàng của một khuôn mặt đẹp cần đáp ứng các tiêu chí sau:



Tỉ lệ vàng của khuôn mặt phụ nữ Á Đông theo góc nhìn thẳng và nhìn nghiêng.
1. Khoảng cách giữa hai mắt tới tai chưa bằng một nửa chiều rộng gương mặt. khoảng cách giữa mắt và miệng, từ trán tới chân tóc bằng 1/3 chiều dài của gương mặt.
2. Đôi môi tiêu chuẩn có môi trên không quá dày hay quá mỏng, đáp ứng số đo 8,2 mm. Môi dưới dày hơn môi trên một chút, đáp ứng số đo 9,1 mm. Khoảng cách giữa hai môi là 7 - 8 mm.
3. Chiếc mũi hoàn hảo có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ. Một chiếc mũi đạt chuẩn phải có chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9 - 11 mm, độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi.
4. Trán phẳng, mềm mại, hơi nhô lên, không quá rộng cũng không quá dài. Khoảng cách từ trán đến chóp mũi khoảng 135 độ, tạo thành hình vòng cung chữ S mềm mại, tự nhiên.
5. Theo quan điểm thẩm mỹ hiện đại, kích thước của mắt và kích thước gương mặt có tỉ lệ vàng là 2 - 2,5. Ví dụ, nếu mặt có chiều rộng là 10 cm thì chiều dài mắt chuẩn là 3 cm, rộng 1 cm. Khoảng cách giữa hai mắt tương ứng với chiều dài của mắt là tỉ lệ lý lưởng của một đôi mắt đẹp.



Khuôn mặt của Tân Hoa hậu chưa đạt được tỉ lệ vàng.
Dựa trên các tiêu chí trên thì khuôn mặt của Kỳ Duyên chưa đạt được tỉ lệ vàng. Khoảng cách từ đỉnh chân mày đến điểm cuối đầu mũi của Kỳ Duyên hơi ngắn. Khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối cánh mũi tới điểm cuối của môi trên lại khá dài. Sống mũi của Kỳ Duyên khá thấp, chưa hài hòa với chiều dài của mũi, chưa tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.
Hai mắt của Kỳ Duyên khá cách xa nhau nên khoảng cách giữa hai đầu mắt dài hơn khoảng cách giữa hai cánh mũi. Mí mắt của Kỳ Duyên cũng không cân đối, bên cao bên thấp, tạo cảm giác không hài hòa. Đặc biệt, khuôn miệng của cô quá nhỏ nên khoảng cách từ đường thẳng nối giữa 2 điểm trong của 2 tròng đen mắt lớn hơn khoảng cách giữa 2 điểm cuối cùng của khóe miệng khá nhiều.
Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì các đường nét trên khuôn mặt Kỳ Duyên khá hài hòa và có nét đẹp nhẹ nhàng, đặc trưng của phụ nữ miền Bắc. Hơn nữa, Tân Hoa hậu có thần thái tự nhiên, trong sáng, tràn trề sức sống.



Các đường nét trên khuôn mặt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần đến mức hoàn hảo.
Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng (Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Mimi Clinic Spa) chia sẻ, trong tất cả các Hoa hậu đã đăng quang từ trước đến nay, bà ấn tượng đặc biệt với nhan sắc của Đặng Thu Thảo. Khuôn mặt của Thu Thảo rất cân đối. Các đường nét hài hòa gần đến mức hoàn hảo. Nếu phân tích một cách tỉ mỉ theo tỉ lệ vàng thì khuôn mặt của Thu Thảo đều đạt được những chỉ số này. Thu Thảo xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu của những Hoa hậu" mà cộng đồng mạng trao tặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)