Chuyện lạ 2011-07-24 06:09:30

[KHỰA] Cư dân mạng sốc trước cảnh nữ sinh lớp 9 hôn nhau ngay trong lớp


Trên trang bbs vừa đăng một loạt ảnh và clip của 2 học sinh nữ người Trung Quốc được cho là đang học lớp 9 “thơm nhau” ngay trong lớp học của mình, khi ra chơi giữa giờ đang gây xôn xao trên các mạng xã hội của Trung Quốc.

Vụ việc chưa dừng lại ở đó, ngoài hành động gây shock như vậy, 2 cô gái này còn có nhiều hành động chửi thề bằng việc ra kí hiệu bằng tay. Quan sát clip còn thấy sự thích thú của hai bạn nữ khi thực hiện hành động này, làm đi làm lại đến gần chục lần mà không bị sự ngăn cản của các bạn học sinh trong lớp ngược lại còn được ủng hộ từ một số bạn nam trong lớp.



Hình ảnh được chụp từ clip

Cư dân trên mạng đưa ra rất nhiều ý kiến cho rằng 2 học sinh nữ này sở dĩ làm như vậy không chỉ muốn đánh bóng bản thân mà còn muốn bắt chước những ngôi sao tên tuổi trên thế giới cũng như ở Trung Quốc từng nổi đình nổi đám với những nụ hôn đồng giới.
Bên cạnh đó, hành động trên còn cho thấy mặt trái của xã hội phát triển, các phương tiện truyền thông đại chúng, internet lan tràn thiếu kiểm soát gây tác động xấu đến giới trẻ nhất là tầng lớp thanh thiếu niên. Họ là những con người trẻ rất muốn thể hiện bản thân, rất muốn chứng tỏ cái tôi riêng của mình với thế giới bên ngoài. Nhưng nếu thể hiện cái tôi cá nhân quá cao và đi lệch giá trị đạo đức thông thường thì thật sự phải xem xét lại nhất là họ còn quá trẻ chỉ 14, 15 tuổi, như 2 bạn nữ sinh trong đoạn clip trên thì khó có thể chấp nhận được khi hành động đó lại diễn ra ngay trên lớp học thì càng phải lên án.Copy Từ: http://congdongvip.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)