Sao thế giới 2016-08-18 16:08:24

Không thể nhận ra Adele =))


Họa mi nước Anh vừa gây bất ngờ với khuôn mặt mộc quá đỗi khác biệt so với hình ảnh trau chuốt thường thấy của mình.
Phần đông các sao nữ thường xuất hiện rất chỉn chu với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính bởi hình ảnh trau chuốt đó quá quen thuộc nên khi thiếu vắng lớp son phấn, không ít người đã trở nên khác biệt đến nỗi khó nhận ra. Và ngôi sao mới nhất vừa khiến các fan phải "đứng hình" vài giây vì quá khác biệt khi thiếu đi lớp makeup chính là Adele.



Hình ảnh khác lạ bất ngờ của Adele khi thiếu vắng đường kẻ eyeliner trứ danh.

Trên Instagram của mình, họa mi nước Anh mới đăng tải một bức ảnh hết sức thú vị mà trong đó, có vẻ như cô đang tẩy trang dở dang và chỉ để lại cặp chân mày trau chuốt. Đôi mắt thiếu vắng đường kẻ eyeliner sắc lẹm trứ danh đã khiến Adele trông vô cùng khác lạ so với hình ảnh quen thuộc của cô. Nhiều fan đã bình luận rằng thoạt nhìn, họ đã không thể nhận ra Adele nhưng vẫn dành nhiều lời khen cho mặt mộc của nữ ca sỹ cũng như việc cô không ngần ngại để cả thế giới chiêm ngưỡng diện mạo nguyên thủy của mình.



Adele xinh đẹp lộng lẫy với cách trang điểm quen thuộc.

Đôi mắt sắc sảo với đường kẻ eyeliner cánh hoàn hảo từ lâu đã trở thành "thương hiệu" của Adele. Còn nhớ hồi năm ngoái, khi nữ ca sỹ tung ra album 25, hình ảnh của cô trên bìa album này đã tạo nên một cơn sốt chỉ vì… mắt cô được kẻ eyeliner quá đẹp. Các tín đồ làm đẹp đã không tiếc lời ca ngợi đường kẻ mắt hoàn hảo này và thậm chí còn yêu cầu cô tung ra video hướng dẫn cách kẻ mắt giống như vậy.





Đôi mắt với đường kẻ eyeliner sắc lẹm từ lâu đã trở thành thương hiệu của họa mi nước Anh.

Adele có thể chưa bao giờ nổi tiếng với thân hình chuẩn hay gout thời trang đặc sắc nhưng cách trang điểm của cô luôn giành được sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ làm đẹp. Cách trang điểm của Adele luôn được nhận xét là hoàn hảo với hai điểm đặc trưng không lẫn vào đâu được là cặp mắt với đường eyeliner cánh sắc sảo, quyến rũ như thể thôi miên người đối diện cùng đôi gò má được tạo khối sắc nét như tạc tượng. Hai thao tác trang điểm chủ lực này đã biến Adele từ một cô gái có khuôn mặt mộc rất bình dị, gần gũi thành một nữ hoàng lộng lẫy mà người đối diện có thể ngắm mãi mà không chán.









Màu son, màu má có thể thay đổi nhưng mắt không thể thiếu eyeliner cánh: đôi mắt kẻ eyeliner dày, sắc luôn là điểm đặc trưng trong phong cách trang điểm của Adele.

Để kẻ được đường eyeliner hoàn hảo như Adele, các cô nàng có thể tham khảo hướng dẫn từ chính Michael Ashton, chuyên gia trang điểm của cô: sử dụng eyeliner dạng gel để tạo đường kẻ kéo dài từ khóe trong của mắt đến đuôi mắt, sau đó tô lại đường kẻ với eyeliner dạng nước để đường kẻ trở nên sắc cạnh hơn và sau đó vẽ thêm phần cánh hất lên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)