Chuyện shock 2011-02-24 17:01:00

không bít nói j,ae vy bình luận đi !


Sở hữu thân hình bốc lửa, Hà Anh luôn khai thác ưu điểm này trong các bộ hình thời trang. Tuy nhiên, cô ít khi đồng ý nude trước ống kính. Và trong loạt ảnh mới được nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn thực hiện, người đẹp đã tự tin bán nude, để lộ tấm lưng trần gợi cảm.




Chỉ diện chiếc váy đỏ, Hà Anh tự tin bán nude, khoe đường cong gợi cảm của cơ thể. Đây là lần hiếm hoi, người đẹp chịu cởi bỏ xiêm y. Không thể phủ nhận, Hà Anh có thân hình đẹp với chỉ số lý tưởng.



Năm qua, Hà Anh gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp người mẫu và thử sức ở vai trò mới, giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Tuy nhiên, cô cũng vấp phải sự bàn tán của dư luận khi vô tình hớ hênh trong một chương trình thời trang. Vượt qua sóng gió tai tiếng, Hà Anh luôn cố gắng trong công việc để khẳng định tên tuổi.



Hiện tại, người đẹp khá bận rộn với vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Việt Nam. Cô liên tục tham gia các hoạt động xã hội, nhằm sóp sức trẻ, đóng góp cho cộng động.



Đầu tháng 4 tới, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Pháp, Andre Rau, người từng chụp ảnh cho các ngôi sao như Claudia Schiffer, Naomi Campell, Brad Pitt, Leticia Casta… trên Vogue Pháp, Italy sẽ đến Việt Nam. Ông chọn Hà Anh là người mẫu duy nhất cho một bộ hình thời trang mới, được thực hiện tại đất nước hình chữ S.



Siêu mẫu rất háo hức và mong chờ được cộng tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng này. Đã có 4 năm làm việc trong môi trường quốc tế, cô tự tin vào vẻ đẹp cũng như phong cách của mình.



Loạt ảnh này của Hà Anh là ý tưởng của Henri Hubert. Bộ hình được thực hiện với sự trợ giúp của đạo diễn hình ảnh Thành Đạt và chuyên gia trang điểm Andy Phan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)