Chuyện lạ 2013-10-10 01:40:18

Khoe ngực trần để nói về ung thư vú


 Nhằm giúp chị em hiểu biết về cách phát hiện những bất thường trên ngực, người mẫu Sue đã xuất hiện với màn khoe ngực trần trên chương trình Lorraine của Anh.
 
Người mẫu Sue xuất hiện với màn khoe ngực trần trên chương trình truyền hình Lorraine, nhằm tuyên truyền nhận thức về ung thư vú. 

Ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất ảnh hưởng đến phụ nữ trên toàn thế giới. Ở Anh, cứ 8 phụ nữ thì lại có một người bị chẩn đoán mắc bệnh này.
Người mẫu Sue cho biết, mục đích chính của cô khi xuất hiện ngực trần trên chương trình truyền hình này là nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Cô muốn giúp chị em phụ nữ phát hiện những vấn đề bất thường liên quan đến vòng một.
Đây là một phần trong chiến dịch Bin Your Bra, nhằm gây quỹ cho hoạt động nghiên cứu căn bệnh ung thư vú. Tuy nhiên, Sue và cả chương trình cũng bị nhiều khán giả “ném đá”.
Người phát ngôn của Nhóm Mediawatch (Anh), nhóm hoạt động vì các giá trị của gia đình, nhận định: “Chương trình đó thật sự có vấn đề. Nó có thể ảnh hưởng xấu tới trẻ em”.
Ngoài ra, những thành viên của trang mạng xã hội Twitter cũng nhấn mạnh cú sốc vì màn khoe ngực trần này. Một cư dân mạng viết: “Tôi biết họ đang nói về căn bệnh ung thư vú, nhưng liệu có cần thiết “phô vòng một” trên truyền hình vào lúc 9h sáng?”. Một người khác cũng viết: “Đây là một chương trình điên rồ”.
Ngược lại, một cư dân mạng lại bày tỏ sự ủng hộ với chương trình khi viết: "Tôi nghĩ Sue thật là can đảm để làm điều đó trên truyền hình. Đó là lời khuyên tuyệt vời! Tôi sẽ áp dụng nó để kiểm tra ngực của tôi!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)