Sao Việt 2021-07-12 07:13:23

Khoe dáng trong chiếc váy mỏng manh và quyến rũ, Hồng Quế khiến dân mạng ngỡ ngàng khi để lộ vòng một 'căng tràn'


Trên trang cá nhân của mình, "chân dài" thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe hình thể nuột nà, nhưng đáng chú ý là loạt váy áo táo bạo, mong manh và cũng dễ gây tranh cãi.
Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng tải clip ngắn của con gái Cherry nhưng không quên để lộ vóc dáng gợi cảm của mình tại nhà. Cụ thể, "chân dài" đã gây "đốt mắt" khán giả khi thả dáng trong chiếc váy dây, chất liệu siêu mỏng, cùng với đó người đẹp còn tăng độ "bạo" lên đến tận cùng khi "thả rông", vô tình để lộ vòng một lấp ló, phản cảm.




Mặt mộc của Hồng Quế đã nhận nhiều lời khen người hâm mộ. Tuy nhiên, cô đã thả rông vòng một "đẫy đà" với chiếc váy mỏng thế này thì dân mạng cũng bất ngờ.


Bên cạnh đó, sự đáng yêu của con gái Hồng Quế cũng được dân mạng chú ý. Cụ thể, khi mẹ đưa ra thử thách ăn hết bát mì, nhóc tỳ đã hào hứng và trả lời: "Dạ mẹ ạ". Trong khoảng thời gian "chân dài" đi làm việc nhà, cô bé hóm hỉnh vừa ngồi ăn vừa nhìn điện thoại nói chuyện một mình. Không chỉ thế, Cherry còn giả tiếng khóc của một em bé: "Mẹ mình có em bé, em bé khóc mình phải vào vỗ em tí nhé các bạn". Sự ngây thơ và nét diễn của công chúa nhỏ nhà Hồng Quế khiến ai nấy cũng bật cười.


Thử thách Hồng Quế đưa cho con gái ăn là một bát mì, nhưng khi không có mẹ nên nhóc tỳ đã bỏ bớt qua tô của phụ huynh.










Bạn bè cũng bật cười vì sự đáng yêu của con gái Hồng Quế.






Về Hồng Quế, dù ở nhà hay ra đường, người mẫu cũng diện váy gợi cảm và thả rông vòng một "cực căng".




Trước đó, vào tháng 4 trên Instagram cá nhân, "bà mẹ một con" đã phô diễn trọn tấm lưng trần nuột nà cùng vòng ba nhức mắt trong bộ nội y mặc cũng như không. Phải công nhận dù đã là gái một con nhưng nữ người mẫu vẫn ghi điểm vì thân hình săn chắc cùng những đường cong làm thu hút mọi ánh nhìn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)