Chuyện lạ 2012-06-07 02:37:41

KHÓC LÀ CHẾT NGAY LẬP TỨC ....


[justify]Hội chứng rối loạn bẩm sinh Adams-Oliver Syndrome khiến hộp sọ của Daisy bị thiếu mất một nửa và gây ra những tác động kinh hoàng.[/justify]

[justify]Cô bé Daisy Ogston, 2 tuổi, sống tại nước Anh từ khi sinh ra đã mắc chứng Adams-Oliver Syndrome, một hội chứng rối loạn bẩm sinh khiến hộp sọ bị thiếu mất một nửa. Các bác sĩ cảnh báo rằng, cha mẹ Daisy không được để con gái mình khóc bởi điều đó sẽ giết chết cô bé.

Cô Kerry Ogston, mẹ của bé Daisy cho biết, hộp sọ của cô bé bị thiếu một phần bán kính khoảng 6cm. Do đó, não của bé chỉ được bảo vệ bởi một lớp dịch và da mỏng. Nếu cô bé khóc, dịch não sẽ bị tràn vào hộp sọ gây nhiễm trùng và dẫn đến tử vong.
[/justify]



Cô bé Daisy Ogston sinh ra đã bị thiếu một nửa hộp sọ.


[justify]Trường hợp của Daisy Ogston là một trong 130 người mắc bệnh này trên toàn thế giới. Cô Kerry cho biết thêm, lần cuối cùng con gái cô khóc là cuối năm 2010. Khi đó, cô bé đã phải điều trị 3 tháng tại bệnh viện Great Ormond ở London.

Cô Kerry chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm cách giúp Daisy giữ được bình tĩnh khi con bé chuẩn bị khóc. Điều này thực sự khó khăn bởi con bé không thể an toàn khi chơi cùng những đứa trẻ khác.”
[/justify]



Hội chứng rối loạn này khiến cô bé có thể chết nếu khóc.


[justify]Các bác sĩ cho biết, Daisy sẽ được phẫu thuật hộp sọ nhưng phải đợi đến năm 13 tuổi. Hiện tại, cô bé thường xuyên đội mũ bảo hiểm để bảo vệ đầu của mình. Tuy nhiên, việc đội mũ bảo hiểm thường xuyên cũng khiến Daisy gặp rắc rối, bởi mồ hôi có thể làm xói mòn lớp da đầu mỏng manh của cô bé.
[/justify]




Hiện tại, bé Daisy phải đội mũ bảo hiểm thường xuyên để bảo vệ đầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)