Sao thế giới 2012-04-07 04:50:29

Khoảnh khắc nhớ đời của sao


3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3Đôi khi không phải trang phục đắt tiền hay màn biểu diễn ấn tượng mà những tai nạn “ngoài kịch bản” đã khiến họ trở thành tâm điểm của sự kiện.




Ngày 28/8/2009 tại Milan (Italia), trong bữa tiệc từ thiện của tổ chức Amfar, nữ diễn viên Noemie Lenoir đã quyết định bán đấu giá trang phục đang mặc trên người. Một nam nhân viên thậm chí còn giúp cô kéo khóa chiếc váy ngay trước đám đông để giới thiệu với mọi người.




Ngày 11/3/2012, người mẫu, diễn viên Can Lộ Lộ (Gan lulu) có mặt trong buổi triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật đã bất ngờ bị một fan hâm mộ cầu hôn. Khi bị từ chối, fan cuồng này đã xông tới kéo tụt áo ngoài của Lộ Lộ, khiến người đẹp “méo mặt” vì không kịp xoay xở.




Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á 2011 tại Hải Khẩu, Trung Quốc đang trình diễn màn sơ cứu trên biển. Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn hăng say nhất, một ứng viên đã bị tuột dây áo bikini và để lộ “cặp tuyết lê” trước mặt nam giám khảo.




Ngày 26/10/2011, tại trường quay talkshow Khang Hy đến rồi (Kangxi’s coming), MC Từ Hy Đệ hăng hái nói về sự thay đổi của người phụ nữ khi mang bầu. Động tác tay của cô đang minh họa cho việc vòng 1 căng nhức và phát triển to hơn lúc bình thường khiến người đối diện không khỏi ngạc nhiên.




Ngày 18/2/2012 , tại lễ trao giải NAACP Image Awards lần thứ 43, một sao nữ đã không may ngã ngửa ngay trên thảm đen.




“Siêu vòng 3” Kim Kardashian có mặt trong buổi quảng bá cho loại nước hoa mới có tên True Refection ở Hollywood. Cô vô cùng sửng sốt khi bị một anti-fan dùng bột mì rắc từ đầu đến chân. Theo miêu tả của những người có mặt tại hiện trường, đối tượng tấn công Kim là một phụ nữ người châu Á.




Ngày 11/12/2011, trong lễ trao giải Esquire tại Bắc Kinh, Tôn Phi Phi đã bị MC Phương Linh vô tình dẫm lên vạt váy khiến toàn bộ trang phục của cô bị kéo tụt xuống. Thê thảm hơn, phần nội y của cô cũng bị lộ ra ngoài, gây phản cảm nghiêm trọng.




Ngày 13/12/2011, đông đảo nghệ sỹ Hoa ngữ có mặt trong một sự kiện thời trang cuối năm. Củng Tân Lượng tham gia với tư cách người mẫu trình diễn trang phục chủ đạo của bộ sưu tập mang phong cách Á Âu phối hợp. Tuy nhiên thật không may là cô đã gặp sự cố “vồ ếch” khá đau ngay trên sân khấu




Người mẫu, diễn viên Đài Loan - Nghị Kỳ - cũng vướng phải trường hợp tương tự Tôn Phi Phi, nhưng điều khác biệt là chính cô là người gây nên thảm họa cho mình.




Ngày 14/7/2011, trên trường quay bộ phim Beverly Hills, 90210 tại Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên AnnaLynne McCord xuất hiện trong trang phục vô cùng sexy. Tuy nhiên, điều mà cô không ngờ tới là đạo diễn đã bố trí những cảnh quay ném trứng gà và hắt nước vào người nhân vật Naomi do cô đảm nhiệm khiến AnnaLynne chỉ biết há hốc mồm vì bất ngờ




Ngày 18/2/2012, trong lễ khai mạc liên hoan âm nhạc Itali lần thứ 62, ca sỹ Gianni Morandi và đạo diễn Rocco papaleo, Ivana Mrazova đã có phần giao lưu rất khó hiểu trên sân khấu.




Ngày 25/1/2012, Nicola Mclean có mặt trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình tại Anh. Vòng 1 “kiêu hãnh” của cô khiến người xung quanh, đặc biệt là nam MC hết lời tán tụng và chiêm ngưỡng.




Trong lễ công chiếu bộ phim Hot in Cleveland, nữ diễn viên Kristen Johansson xuất hiện trong bộ váy đỏ sexy. Tuy nhiên, cô đã có nét biểu cảm gương mặt thật đáng sợ khi nam đồng nghiệp giúp kéo lại khóa váy.




Ngày 14/2/2012, trong liveshow của Huỳnh Vỹ Văn tại Hồng Kông, Trần Dịch Tấn và Hà Vận Thi đã thể hiện lại ca khúc kinh điển của Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương. Trước khi kết thúc phần trình diễn của mình, cặp đôi “quái tính” này còn chơi trò nụ hôn cuồng nhiệt, khiến khán giả có mặt tại hiện trường vô cùng sửng sốt.




3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)