Games 2015-01-12 14:00:50

Khoảnh khắc ấn tượng Alpha Test Tứ Đại Danh Bộ


Khoảnh khắc ấn tượng Alpha Test Tứ Đại Danh Bộ 

Nếu như bạn chưa biết, Tứ Đại Danh Bổ (tên gốc: Đại Minh Vô Song) là một webgame nhập vai 3D thuộc thể loại MMORPG, được vận hành bởi 91wan tại Trung Quốc. Tứ Đại Danh Bổ khai thác cốt truyện vào triều đại nhà Minh với nhiều tình tiết hư cấu tăng thêm phần hấp dẫn tạo chiều sâu cho nội dung game.

Khi tham gia game, người chơi dễ dàng bắt gặp hình ảnh các con vật trong truyền thuyết như Phượng hoàng, Kỳ Lân, cùng một số linh thú khác có hình hài quái dị, sức mạnh kinh người trấn giữ một phương. Tứ Đại Danh Bổ còn hút hồn game thủ bằng đồ họa tuyệt mỹ, tạo hình lạ mắt.  Người chơi có thể lựa chọn một trong 4 phái: quân sĩ, giáo úy, linh tu, linh dược, tạo hình đẹp, chiêu thức hoa mỹ, trang phục lộng lẫy mang nét đặc trưng riêng của từng môn phái.

Sự kiện Alpha Test đã chính thức khai mở vào 11h00 - 09/01/2015 và kết thúc vào lúc 12h00 – 11/01/2015. Chỉ trong vòng vài phút, máy chủ Alpha Test đã đón chào hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm game. Điều đó đã tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục trong từng bản đồ trong Tứ Đại Danh Bổ. Có thể nói, tình trạng tranh giành quái để hoàn thành nhiệm vụ hẳn đã trở thành một ấn tượng khó phai đối với mỗi game thủ trong ngày đầu tiên bước chân vào cuộc hành trình tìm kiếm Ngọc Tỷ Truyền Quốc. Không chỉ vậy, theo nhận xét, đánh giá từ game thủ thì hình ảnh 03 thanh kiếm của mỗi Kỳ Chủ thuộc hệ phái Linh Tu ngập trời Tứ Đại Danh Bổ cũng là nét đặc biệt không thể không kể đến ở sự kiện Alpha Test.

Tuy nhiên, trước sự cố "đứt cáp quang" cùng với sự tham gia đông đảo của người chơi đã dẫn đến một số tình trạng như: Mất kết nối mạng, khó đăng nhập vào server, server đầy …

Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng theo dõi những hình ảnh "cực" ấn tượng được ghi nhận trong giờ đầu tiên của sự kiện Alpha Test.






Theo như các game thủ có cơ hội được trải nghiệm thì đây là một game đồ họa đánh giá cao, hiệu ứng đẹp, tạo hình các môn phái mang nét đặc trưng riêng khác biệt rõ rệt. Ngoài ra, các hiệu ứng chiêu thức, vũ khí phát sáng, cảnh vật rộng lớn mở ra một thế giới đầy màu sắc kiếm hiệp Trung Hoa. Game 3D về Việt Nam ngày càng hiếm, webgame 3D lại càng hiếm hơn, Tứ Đại Danh Bổ là một trong những tựa game đáng để trải nghiệm trong dịp đầu năm mới. Ngoài ra, hệ thống vũ khí là điểm khá độc đáo của sản phẩm game mới này khi không yêu cầu người chơi phải quá chú trọng việc kiếm đồ. Tất cả những đồ mới đầu game sau này đều có thể tiến hành tăng cấp để chuyển sang hình dạng mới. Ngoài ra thì những tính năng khác như thú cưỡi, pet, tổ đội, phụ bản… đều không có nhiều khác biệt so với những tựa game cùng loại.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại trang chủ tudai. vn hoặc bạn có thể theo dõi qua fanpage của game
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)