Tin tức - pháp luật 2013-03-27 14:04:07

Khỏa thân trước công ty bạn trai cũ để đòi nợ


Tức giận vì biết mình bị lừa dối, người phụ nữ bèn khỏa thân trước công ty bạn trai cũ kêu gào và đòi anh này phải trả nợ.


Người phụ nữ dần dần trút bỏ xiêm y trước công ty bạn trai để đòi tiền. Ảnh: The Nanfang


Vụ việc xảy ra hôm 21/3 tại khu vực Futian, tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc. Theo lời kể lại của một bảo vệ tòa nhà thì người phụ nữ từng đến tòa nhà này mấy lần trước đó, nhưng không có biểu hiện hay hành động gì bất thường. Tuy nhiên lần này thì khác.

"Cô ta mang theo một con dao nhỏ, lột hết quần áo ra rồi tự kề dao vào cổ mình, vừa đứng vừa gọi tên bạn trai và yêu cầu anh ta phải ra ngoài nhưng người đàn ông không hề lộ diện", người bảo vệ kể lại với The Nanfang và báo cho cảnh sát để đưa cô ta đi.

Lúc đến sở cảnh sát, người phụ nữ kể rằng cô quen anh bạn trai, họ Zhang, qua một trang web hẹn hò. Để giúp bạn trai thăng tiến trong sự nghiệp, cô đã bỏ ra hơn 1 triệu nhân dân tệ, nhưng không ngờ sau đó, anh chàng này đã bỏ cô để chạy theo người con gái khác. Khi phát hiện ra sự thật này, cô đã quyết định chia tay.

Các phóng viên sau đó đã tìm gặp Zhang, tuy nhiên anh này phủ nhận rằng mình đang nợ tiền bạn gái cũ. "Tôi đã đưa cho cô ấy 400.000 nhân dân tệ coi như chuộc lỗi đã lừa dối cô ấy khi chúng tôi chia tay cách đây 2 năm. Tuy nhiên cách đây mấy hôm, cô ấy đến gặp tôi và đòi tôi trả 1 triệu tệ, nhưng tôi không đồng ý", Zhang kể. Khi được hỏi về lý do chia tay, Zhang không đưa ra bình luận gì.

Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)