Ảnh - truyện vui 2012-06-02 01:23:10

KHỎA THÂN LƯỚT SÓNG


[size=2]Người dân và du khách tại bãi biển Noosa ở Queensland (Úc) được một phen đỏ mặt khi xuất hiện một cô gái lướt ván trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cô gái này chia sẻ sở thích của cô là… khỏa thân khi lướt ván.[/size]
Cô gái bạo gan và có sở thích khác thường này là Marama Kake, một công dân đến từ New Zealand. Sự xuất hiện của cô trên bãi biển đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những du khách đang có mặt tại đây.


Sự xuất hiện trong bộ dạng đặc biệt của Marama Kake đã thu hút sự chú ý của mọi người trên bãi biển


Ian Borland, một vận động viên lướt biển lâu năm cho biết mình đã suýt bật ngã khỏi ván khi nhìn thấy “cảnh tượng đặc biệt” này.

“Tôi đã từng chơi lướt ván trong gần 50 năm, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy cảnh như thế này trước đây. Phải có đến hàng trăm chàng trai trên bãi biển, nhưng cô ấy vẫn tự nhiên như không có gì đặc biệt”, Borland cho biết.

“Phản ứng chung của mọi người đầu tiên là khá sốc, tuy nhiên sau đó mọi người lại cảm thấy khá vui. Còn bản thân tôi thì thấy nó thực sự hấp dẫn”, Borland hài hước chia sẻ.

Marama Kake đã nhanh chóng trở thành nhân vật trung tâm khi xuất hiện tại bãi biển Noosa. Kake năm nay 32 tuổi, có sở thích đi du lịch vòng quanh thế giới và gọi “thế giới là nhà của mình”.

Kake cho biết mục đích của cô khi xuất hiện trên bãi biển không nhằm thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn, mà đơn giản, đó chỉ là sở thích của cô.

“Tôi không đến đây để được mọi người chú ý. Tôi chỉ đơn giản là yêu cảm giác lướt sóng trong ‘bộ trang phục đặc biệt’ của mình”, Kake chia sẻ.

Tuy nhiên, Kake cũng ý thức được hành động của mình.

“Tôi thường dùng tay để che đi những bộ phận nhạy cảm hoặc chèo đi chỗ khác nếu xung quanh tôi có xuất hiện trẻ em. Tôi đã từng lướt ván trong bộ dạng này ở nhiều nơi tại Úc và New Zealand trong nhiều năm qua, nhưng chưa gặp bất kỳ rắc rối nào với chính quyền hay lực lượng bảo vệ bờ biển”, Kake cho biết.


Kake sử dụng tấm ván lướt đặc biệt bằng gỗ


Được biết, Kake sử dụng một tấm ván trượt đặc biệt được làm bằng gỗ, được thiết kế thủ công bằng người thợ làm ván trượt bậc thầy Tom Wegener.

Kake cho biết phản ứng của mọi người không quá khắt khe với cô, thậm chí nhiều phụ nữ còn đến để chia sẻ sự ngưỡng mộ vì lòng can đảm của cô.



Cô gái lướt ván thành thạo trong “bộ trang phục đặc biệt”


Marama Kake vẫn rất thản nhiên như không có gì đặc biệt xảy ra
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)