Chuyện lạ 2014-04-28 02:01:30

!!!!!Khỏa thân để 12.000 con ong đậu lên ngực////>>>>>nhìn sợ thế,,,,


Chiếc áo đặc biệt của 'Nữ hoàng Ong' được làm từ 12.000 con ong mật trông thật rùng rợn.
Những bức ảnh dưới đây cho thấy một người phụ nữ đang mặc chiếc áo từ 12.000 con ong, trong khi thả ngực trần. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vì đó chỉ là sở thích đơn giản đối với cô Sara Mapelli, 44 tuổi.
Tự phong mình là Nữ hoàng Ong, cô Sara, đến từ Oregon, Mỹ, đã làm việc cùng với nhiếp ảnh gia Holly Wilmeth để tạo nên bộ ảnh thể hiện niềm đam mê của cô.
Trong những bức ảnh, cô Sara thong thả dạo bước ngoài vườn với hàng chục nghìn con ong đang đậu trên ngực, cánh tay và cổ. Chúng đan xen nhau trở thành “chiếc áo” kín đáo cho cô Sara. 
Cô Sara là thợ chăm sóc ong chuyên nghiệp, đồng thời là một nghệ sĩ. Cô bắt đầu phát hiện niềm đam mê của mình với loài côn trùng này từ năm 2001.
Sở thích đặc biệt của cô là nhảy múa cùng đàn ong. Khi chúng vây quanh người, cô Sara thích nhảy thật nhẹ nhàng, chậm rãi. Theo cô, đó cũng là một liệu pháp chữa bệnh.
Trên website của mình, cô Sara viết, "Tôi nghĩ điệu nhảy này rất tốt cho sức khỏe. Bầy ong vỗ cánh sẽ tạo nên nhiều lực tác động tới các bộ phận trên cơ thể. Thả hồn cùng chuyển động của ong, tôi còn thấy tâm hồn thư thái hơn".
Để thu hút đàn ong đậu lên cơ thể mình, cô Sara bôi loại dầu đặc biệt xung quanh cổ. Loài dầu này tỏa hương tương đương với 100 con ong chúa. Khi chúng đã đan kín cơ thể, cô Sara bắt đầu chuyển động nhẹ nhàng. Mỗi lần "biễu diễn" cùng ong kéo dài hơn 2 tiếng.
"Tôi thực sự muốn mọi người hiểu họ không cần quá lo lắng, hoảng sợ trước thiên nhiên. Ong rất hiền lành nếu bạn không tấn công chúng", cô Sara chia sẻ. 
Khi màn múa ong kết thúc, cô Sare nhờ một trợ lý lau sạch dầu trên cổ. Cô nhảy mạnh để đám ong bay ra khỏi cơ thể. Sau đó, cô dùng bàn chải mềm để lấy hết những ngòi ong còn sót lại trên cơ thể.
Trên thực tế, cô Sara bị ong đốt rất nhiều lần khi nhảy múa. Cô cho biết, ong đốt ở những vị trí nhạy cảm như nách, đầu, ngực và cằm để lại tổn thương nhiều hơn cả. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)