Chuyện lạ 2012-04-12 05:37:57

Khi cô giáo thích lạm dụng tình dục


Được giữ vị trí người thầy luôn được mọi người kính trọng, nhưng những cô giáo này đã làm mất đi hình ảnh của mình chỉ vì "yêu" học trò.

Đội trưởng đội cổ vũ quan hệ với học sinh cũ




Sarah Jones, cựu đội trưởng đội cổ vũ. Ảnh: Cbsnews
Sarah Jones 26 tuổi, cựu đội trưởng đội cổ vũ Cincinnati Bengals, đang phải đối mặt với án tù 10 năm vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục và sử dụng thư điện tử để dụ dỗ nam sinh quan hệ với mình. Mẹ của nữ hoạt náo viên Cheryl cũng chính thức bị buộc tội vì làm xáo trộn chứng cứ trực tiếp liên quan đến vụ việc liên quan đến con gái bà.


Tuy nhiên, tại phiên tòa diễn ra hôm 2/4 vừa qua, cả Jones và mẹ cô đều phủ nhận mọi tội danh.

Theo bản cáo trạng, Jones bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với một học sinh trung học tại trường Dixie Heights ở Kentucky (Mỹ). Mối quan hệ của họ được cho là diễn ra vào giữa ngày 1/10 – 31/12/2011. Ngày 29/11, lấy lý do cá nhân, Jones đã nộp đơn thôi việc lên nhà trường, nơi cô đã giảng môn tiếng Anh cho nam sinh này khoảng 5 năm.

Một đại diện nhà trường cho biết, vào ngày Jones nộp đơn cũng chính là ngày cảnh sát mở cuộc điều tra những cáo buộc liên quan đến cô và Jones tỏ ra rất ngạc nhiên sau khi nhận được tố cáo.

Luật sư Eric Deters cho biết, nam sinh đó đã phủ nhận vụ việc, bố mẹ cậu ta cũng không chỉ trích gì thân chủ của ông.

Cô giáo cưỡng hiếp nam sinh… 300 lần




Christine McCallum
Ngày 27/3 vừa qua, cô Christine McCallum, một cựu giáo viên tiểu học sống tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ, đã bị kết án 29 tháng tù giam và 10 năm tù treo vì tội danh hiếp dâm trẻ em, sử dụng chất kích thích để dụ dỗ nạn nhân quan hệ và cung cấp rượu cho trẻ vị thành niên.

Trong trong suốt thời gian gần 2 năm (2/2006- 11/2007), cô giáo trẻ này đã quan hệ với nạn nhân khoảng 300 lần. Đây có lẽ là vụ việc thực sự nghiêm trọng và gây rúng động ngành giáo dục toàn thế giới.

Trước đó, từ cuối năm 2005, McCallum dạy gia sư cho cậu học sinh trên và em trai 11 tuổi của cậu. Sau khoảng 20 tháng, hai cậu bé này học và ăn ngủ bán trú tại nhà của cô giáo và chồng cô ta. Đến đầu năm 2006, McCallum bắt đầu làm "chuyện người lớn" với cậu học trò này. Cô ta còn "rèn" cho cậu bé sử dụng rượu và ma túy rồi dụ dỗ nạn nhân ngủ với mình.

Mối quan hệ cô – trò lén lút này chỉ kết thúc sau gần 2 năm, khi cậu học sinh, lúc đó đã 15 tuổi, đem lòng yêu một cô bạn gái chạc tuổi mình và bị cô giáo phát hiện. Sự việc chỉ bị vỡ lở vào giữa năm 2009 sau khi cha của nạn nhân nghe được câu chuyện của hai cô trò. Ngay năm đó, McCallum đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cô giáo có con với học trò 13 tuổi




Sau khi mãn hạn tù, Letourneau (phải) quay về làm đám cưới với "nạn nhân" của mình (trái)
Một vụ việc cô giáo lạm dụng học sinh từng gây rúng động nước Mỹ khác là vụ cô giáo Mary Kay Letourneau quan hệ với một học sinh tên Vili Fualaau, 13 tuổi và thậm chí còn có con với nam sinh này.

Không hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân nên vào mùa hè năm 1996, cô Letourneau, khi đó 34 tuổi, bắt đầu mối quan hệ tình cảm với cậu học sinh lớp 8. Nghi ngờ vợ có quan hệ trên mức cô trò với Fualaau, chồng cô đã bí mật theo dõi và phát hiện ra sự thật phũ phàng. Sau khi sự việc bị vỡ lở, cô Letourneau đã bị bắt giữ vào tháng 8/1997, chỉ vài tháng trước khi cô sinh hạ cho nạn nhân một cô con gái. Letourneau đã nhận tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên và nhận mức án 7 năm rưỡi tù giam và thử thách 3 tháng.

Tuy nhiên, sau khi mãn hạn tù vào tháng 8/2004, Mary Kay Letourneau quay về làm đám cưới “nạn nhân” ngày xưa của mình, lúc đó đã 25 tuổi, và sinh thêm một đứa con.

Cô giáo ‘xúi’ học trò giết chồng



Hình ảnh gợi cảm của Pamela được công khai trên báo chí

Với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, cô giáo Pamela Smart, 23 tuổi, được rất nhiều nam học sinh thầm thương trộm nhớ, trong đó trong đó có Bill Flynn. Biết Bill có tình cảm với mình, cô giáo Pamela đã bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng với cậu học trò nhỏ vào năm 1990 và nhiều lần quan hệ tình dục với nam sinh này.

Sau khi cho nam sinh này vào “bẫy tình”, Smart đã bàn với người tình trẻ con và lên kế hoạch giết chồng là anh Gregory Smart. Tuy nhiên, Smart lại quyết định để cho Bill và những cậu bạn của cậu ta trực tiếp ra tay. Để chiều lòng người tình, Bill đã cùng bạn đã tới nhà cô giáo và bắn chết anh Gregory. Ngày 1/8/1990, 3 tháng sau khi án mạng xảy ra, Bill và Pamela bị bắt và bị truy tố về tội đồng lõa giết người.

Trong phiên tòa xét xử năm 1991, tòa đã tuyên phạt Pamela Smart tù chung thân không ân xá, còn Bill Flynn phải nhận án phạt 40 năm tù giam.

Cô giáo bỏ trốn cùng người yêu 15 tuổi




Lisa Lavoie
Đầu năm 2009, Lisa Lavoie, hiện 26 tuổi, giáo viên tiểu học tại Massachusetts, Mỹ, đã có một chuyến đi chơi xa gần 10 ngày với học sinh 15 tuổi mà cô quan hệ. Cha mẹ cậu bé đã biết được mối quan hệ của con trai với cô giáo nên đã báo cảnh sát.

Ngày 23/2/2009, cảnh sát đã tìm thấy họ ở phía Tây Virginia sau nỗ lực tìm kiếm. Vào tháng 6/2009, Lavoie bị buộc tội hiếp dâm trẻ em. Tháng 1/2011, Lavoie được tòa tuyên án thử thách 5 năm, thay vì bị tống giam sau khi thẩm phán cho rằng ông không tin bị cáo là một tội phạm tình dục.

Tuy nhiên, giữa tháng 3 vừa qua, Lavoie đã bị bắt trở lại sau khi một nhân viên quản chế bất ngờ tới nhà cô ta ở Springfield, West Virginia và phát hiện nạn nhân, nay 18 tuổi, đang trốn trong tủ quần áo của cô giáo cũ, vi phạm điều kiện quản chế.

Cô giáo vào khách sạn "thác loạn" với học sinh




Abbie Jane Swogger bị giới truyền thông vây quanh. Ảnh: Darrell Sapp/Post-Gazette
Ngày 22/2/2008, Abbie Jane Swogger 34 tuổi, giáo viên tại trường cấp ba Highlands (Mỹ), bị bắt quả tang đang ở trong phòng một khách sạn Clarion Inn cùng với… ít nhất 5 cô cậu học sinh 14, 15 tuổi, trong số đó phần lớn là bạn của con trai Swogger. Cảnh sát đã tìm thấy bia, cần sa, bao cao su đã qua sử dụng.

Swogger bị cáo buộc đã dụ dỗ hai nữ sinh bỏ nhà vào phòng của mình và quan hệ với họ. Theo tài liệu của cảnh sát, cô vũ công một thời này thừa nhận đã có quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi.

Khi bị đưa ra xét xử, Swogger bị cáo buộc 39 tội danh khác nhau, trong đó có cung cấp cocaine cho trẻ vị thành niên tại khách sạn. Swogger chịu mức án từ 3 đến 6 năm tù giam và 36 năm quản chế. Đồng thời cô cũng phải đăng kí là tội phạm tình dục trong suốt phần đời còn lại của mình.

Debra Beasley Lafave




Debra Beasley Lafave có vẻ ngoài hấp dẫn
Debra Beasley Lafave 23 tuổi, cựu giáo viên tại một trường trung học ở Florida (Mỹ), đã bị buộc tội có quan hệ tình dục nhiều lần với một học sinh 14 tuổi vào năm 2004, trong đó có một lần “gần gũi” trên ô tô. Debra Beasley Lafave cũng bị buộc tội khiêu dâm với một trẻ vị thành niên 16 tuổi. Cô bị kết án 3 năm quản thúc tại gia và 7 năm quản chế. Nhiều người đặt ra câu hỏi một thầy giáo nam có quan hệ với một nữ sinh liệu có được xử nhẹ như thế. Trong thời gian bị quản thúc, cô giáo trẻ mới cưới này còn bị cáo buộc có giao tiếp "nhạy cảm" với một nữ đồng nghiệp làm cùng khách sạn khi hai người nói chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống, có cả "sex".

"Yêu" học sinh ngay tại phòng thể dục nhà trường




Pamela Rogers Turner
Pamela Rogers Turner là một giáo viên dạy thể dục ở McMinnville, Tennessee (Mỹ) và là cựu cầu thủ bóng rổ của trường cao đẳng nơi cô từng theo học. Cô bị buộc tội quan hệ tình dục nhiều lần với một học sinh 13 tuổi, trong đó có một lần trong phòng tập thể dục tại trường vào năm 2005. Cô bị kết án 8 năm tù, nhưng chỉ ở tù 9 tháng.

Sau khi ra tù, cô giáo này lại bị bắt một lần nữa vào năm 2006 vì tiếp xúc với một cậu bé 13 tuổi và gửi đến cậu những tin nhắn văn bản, hình ảnh và video của mình liên quan đến sex. Pamela được tòa yêu cầu án 7 năm tù vì vi phạm thời gian quản chế. Đến năm 2007, cô bị kết án thêm 2 năm tù vì lại gửi những bức ảnh khỏa thân cho nam sinh đó.

Carrie McCandless




Carrie McCandless tại tòa năm 2007
Carrie McCandless 29 tuổi, cựu giáo viên trung học trung học Brighton Collegiate, đã bị buộc tội có mối quan hệ tình dục không phù hợp với một học sinh trung học ở Colorado (Mỹ).

Trong một chuyến đi cắm trại của trường, cô giáo này đã bị bắt gặp quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi. Carrie có mặt tại tòa ở bang Colorado trong phiên xét xử hồi tháng 6/2007 và bị kết án 45 ngày tù giam, 5 năm quản chế.

Cô giáo yêu nữ sinh




Shannon Best
Năm 2008, cô giáo Shannon Best 33 tuổi, sống tại Bắc Carolina (Mỹ) đã có quan hệ trên mức thầy trò với một nữ sinh 18 tuổi. Best thừa nhận đã ôm hôn, gửi những tin nhắn tán tỉnh cho cô học trò.

Kết cục của mối tình đồng tính này là Best phải ngồi tù 45 ngày, chịu quản chế 18 tháng và bị phạt 250 USD.

Viet Bao (Theo Đất Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)