Teen 24h 2013-01-28 01:54:23

Khi chàng không còn yêu bạn nữa????????????


Tình yêu lúc nào cũng phải cần sự vun đắp từ hai phía, nếu làm điều đó một mình bạn sẽ chẳng hạnh phúc đâu!
Khi một chàng trai không yêu bạn nữa, họ luôn tìm cách lảng tránh những ánh nhìn từ bạn, luôn tỏ ra nhàm chán và mệt mỏi khi ở bên bạn. Đối với họ, cảm xúc là điều cốt yếu của một mối quan hệ. Hết cảm xúc rồi thì đừng nghĩ đến chuyện yêu đương sốt sắng.
Khi một chàng trai không yêu bạn nữa, họ sẽ luôn là người đề nghị ra về trước trong mỗi cuộc hẹn, luôn là người ngừng nhắn tin trước vì lý do bận việc hoặc buồn ngủ, luôn là người tìm ra những lý do để bắt bẻ và giận hờn bạn vì những chuyện nhỏ nhặt nhất…
Khi một chàng trai không còn yêu bạn nữa, họ sẽ không còn là người đầu tiên và cũng chẳng phải là người cuối cùng ở bên cạnh khi bạn buồn. Bạn sẽ lại trở thành cô gái bình thường nhất trong hàng trăm cô gái vẫn lướt qua anh ta hàng ngày. Chẳng mấy chốc anh ta cũng sẽ quên béng mọi lời đã từng hứa hẹn, thề thốt.
Khi một chàng trai không còn yêu bạn nữa, mọi điều bạn làm đều trở thành sai. Việc bạn làm nũng để được anh ấy vỗ về mới thật hợm hĩnh làm sao. Việc bạn đòi hỏi anh ấy phải nói những lời yêu thương bỗng chốc trở thành điều thái quá. Cả việc bạn muốn anh ấy yêu bạn nhiều hơn cũng là vô cùng khó khăn…

Khi một chàng trai không còn yêu bạn nữa, anh ta sẽ nhìn thấy những khuyết điểm không thể khoả lấp từ bạn. Anh ta sẽ so bì bạn với những cô gái khác cả về ngoại hình, tính cách - điều mà trước đây anh ta không bao giờ thèm để tâm đến…
Khi một chàng trai không còn yêu bạn nữa, họ sẽ chẳng bao giờ chủ động đòi hôn bạn. Hoặc khi hôn bạn, họ sẽ cố gắng kết thúc thật nhanh, không chút cảm xúc. Sẽ chẳng bao giờ nắm tay bạn khi đi ngoài phố, chẳng bao giờ vòi bạn phải ôm eo thật chặt khi ngồi sau xe, chẳng bao giờ tặng bạn những món quà bất ngờ khiến bạn vui…
Khi một chàng trai không còn yêu bạn, người ấy sẽ nói rằng họ cần thời gian để lo cho tương lai. Họ nói rằng bạn đừng trông đợi quá nhiều vào tình yêu này, đừng bao giờ đòi hỏi những điều mà họ không chắc chắn. Khi hết yêu, một chàng trai trở nên thực dụng và sự tàn nhẫn của anh ta là không bao giờ có thể che giấu.

Khi một chàng trai không còn yêu bạn, họ sẽ không bao giờ muốn nói cho bạn biết họ đi đâu làm gì, họ  sẽ chỉ cho bạn thấy thái độ cau có, bực bội nếu bạn tiếp tục muốn tìm hiểu. Và cái lý do lớn nhất mà họ sẽ đưa ra chính là: Phải tôn trong cuộc sống cá nhân của nhau. Nếu yêu nhau mà việc ai người ấy làm, chuyện của ai người ấy tự giải quyết thì có còn gọi là yêu nữa không?
Khi một chàng trai không còn yêu bạn, họ sẽ chẳng bao giờ bất chấp gió mưa hay vượt đường xá xa xôi để đến gặp bạn. Lúc đó họ sẽ nghĩ rằng thật là ngốc nghếch khi làm điều đó, tốn công như vậy để nhận được điều gì? Khoảng cách đáng sợ nhất không phải là khoảng cách địa lý mà chính là khoảng cách từ trái tim đến với trái tim, nếu không còn tình yêu.
Khi một chàng trai không còn yêu bạn nữa, lời chia tay luôn nằm ở đầu lưỡi. Họ có thể nói ra điều đó một cách nhẹ tênh và không chút do dự. Lúc đó bạn hãy hỏi trái tim mình thật kỹ trước khi quyết định nhé. Tình yêu luôn cần sự vun đắp từ hai phía. Nếu làm điều đó một mình bạn sẽ chẳng hạnh phúc đâu!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)