Ảnh - truyện vui 2011-12-27 02:27:09

Khi 12 Chòm sao gặp bài tập khó............:))


[size=2]
khi 12 chòm sao gặp bài tập khó[/size]




Bạch Dương (21/3 - 19/4):

"Trời ơi, ai mà cho cái gì khó vậy nè. Dẹp, dẹp, không làm nữa. Ngày mai chết thì chết". Bạch Dương thuộc hệ hỏa, tính tình nóng nảy, lại có máu liều nên… kệ thôi! Dẫu sao bạn ấy cũng đã cố gắng rồi. Chỉ cần có thêm chút kiên nhẫn nữa là hoàn hảo.




Kim Ngưu (20/4- 20/5):

"Có công mài sắt có ngày nên kim, có công mài, có công…" thế nào Kim Ngưu cũng lẩm nhẩm câu này mà thức đến sáng để làm cho ra mất.




Song Sinh (21/5 - 21/6):

"Đi đường thẳng không ra mình đi đủ thứ đường vậy". Một Song Sinh nhiều mưu mẹo, nhiều tính cách sẽ không chấp nhận bỏ cuộc đơn giản mà lấy đủ thứ loại công thức ra áp dụng luôn.




Cự Giải (22/6 - 22/7):

Một Cự Giải thông minh, lém lỉnh thì tội gì không "tìm sự trợ giúp từ người thân". Bạn ấy là người cực kỳ nhiều cảm xúc. Vậy nên, nếu ai giải bài tập cho Cự Giải khi được nhờ vả, hoặc bạn sẽ bị ngập trong mưa nước mắt hoặc cả tháng bị giận dỗi đấy. Đáng sợ thật!




Sư Tử (23/7 - 22/8):

Sư Tử thế nào cũng làm ra đáp án (không biết đúng hay sai) rồi sau đó xem sách giải hay hỏi bạn bè. Nếu có sai, Sư Tử cũng sẽ không bao giờ tin là mình làm không đúng. Cậu ấy nhất định giữ lại đáp án của bản thân. Quá tự tin luôn phải không nào.




Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Cho dù làm toán, Xử nữ cũng sẽ luôn giữ bài làm của mình sạch sẽ hoàn hảo như một bài viết văn đầy cảm xúc vậy! Thậm chí, để tránh làm sai phải tẩy xóa, Xử nữ thà đi mượn bài của bạn khác chép.




Thiên Bình (23/9 - 22/10):

"Mọi người đều là anh em, chả lẽ không kiếm được ai cho mình chép bài sao"?. Thiên Bình đinh ninh trong đầu như thế và sau đó cứ hí hửng chờ "sung rụng".




Thần Nông (23/10 - 21/11):

Biểu tượng của Thần Nông là bọ cạp - loài vật sống về đêm, bí ẩn và đặc biết rất thù dai. Đó là lí do tại sao "Sau này mình nhất định sẽ trở thành thầy/cô giáo, ra một bài còn khó hơn như vầy cho con của thầy cô để chúng biết nỗi khổ bây giờ của mình".




Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Cứ chơi đã, thời gian còn nhiều mà. Một lúc sau: "Trời ơi, có ai làm xong chưa, cho tớ mượn copy nào. Trời ơi, cái đó ra đáp án vậy phải không trời. Trời ơi, cho tớ chép bài với…"




Ma Kết (22/12 - 19/1):

Nói đến Ma kết sẽ nghĩ đến từ "nhanh nhảu" và phát kiến của Ma Kết chính là: "Chỉ cần hỏi đáp án đúng rồi sau đó suy luận ngược từ dưới lên thế nào chẳng ra nhanh hơn". Nghe cũng có lí đấy chứ nhỉ!




Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Vẫn cái tính thích tìm tòi khám phám, cho dù tìm ra được đáp án đi nữa Bảo Bình vẫn sẽ tốn thêm một đống thời gian để tự đặt ra cho mình một mớ câu hỏi: "Tại sao không dùng cách khác để làm, tại sao lại lấy x mà không phải y…".




Song Ngư (19/02 - 20/03):

Lúc làm bài lại hay nghĩ vẩn vơ nên bài đã khó lại trở thành còn khó hơn. Làm mãi không ra Song Ngư chuyển qua mơ mộng đến thần tiên: "Ước gì giờ có cây bút thần kì của Doraemon, chỉ cần đặt bút xuống tự động làm hết cho mình". Hic hic!

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3


http://forum.vietyo.com/topic/hacker-trom-4000-the-tin-dung-tang-qua-nguoi-ngheo-242772/p2.html#2451533
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)