Hot boy - hot girl 2020-04-20 09:08:52

Khánh Vân 'đốt mắt' người nhìn bằng bức ảnh diện bikini cực gợi cảm


Sau thành công của vai diễn Trà Long trong bộ phim điện ảnh Mắt biếc, cái tên Khánh Vân được nhiều người biết đến và yêu mến. Khán giả lâu nay quen thuộc với hình ảnh nữ diễn viên với nụ cười lúm đồng tiền toả nắng cùng mái tóc xoà bông mơ màng. Cùng vẻ đẹp trong trẻo, phong cách thời trang nữ tính.



Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh diện bikini khoe body nóng bỏng không. Trong ảnh, “Trà Long” của bộ phim Mắt biếc sử dụng mẫu nội y trắng, giúp tôn lên body lại vừa khoe được vẻ đẹp mong manh nữ tính. Đi kèm là dòng chú thích cực dễ thương: “Chuyên mục block người thân”.

Bài đăng của Khánh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen ngợi khi cho rằng, cô sở hữu vòng eo con kiến, cơ bụng rõ nét săn chắc và hình xăm kín đáo ở chân ngực rất quyến rũ. Một số khác còn khẳng định, dù là lần hiếm hoi diện nội y nhưng 3 vòng của cô đâu ra đấy chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.



Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk. Trước Mắt biếc, cô là diễn viên tự do và tham gia các sitcom về học đường như Sửu nhi, Biệt đội Bitu. Hồi tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên hợp tác cùng Jack trong MV Là một thằng con trai. Sau sự phối hợp ăn ý trong MV, Jack và Khánh Vân dần trở nên thân thiết hơn. Họ thường xuyên tương tác và dành những cử chỉ thân mật với nhau qua mạng xã hội.



Thậm chí, trong dịp sinh nhật Jack, Khánh Vân cũng tung loạt ảnh khoác tay thân mật cùng lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào. Liên tục để lộ những khoảnh khắc thân thiết, cặp đôi cũng gặp phải không ít những ý kiến trái chiều. Có người mong muốn sau lần hợp tác trên thì cặp đôi sẽ nên duyên với nhau. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Khánh Vân đang lợi dụng Jack để đánh bóng tên tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)