Sao Việt 2022-03-22 15:46:58

Khánh Thi mừng tuổi 40 bằng bộ ảnh 'thót tim' vì ngồi hớ hênh


Vừa qua, Khánh Thi gây chú ý khi đăng lên trang cá nhân bộ ảnh đầy chất thơ với lời chúc sinh nhật dành cho mình: "Happy birthday to me - Xin chào số 40!". 

Loạt ảnh mà Khánh Thi tung ra được xử lý trông như những bức tranh thời Phục hưng. Trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm của cô cũng gợi nhắc đến những thiếu nữ quý tộc châu Âu thời đó. 



Bà xã Phan Hiển khoác lên mình bộ váy voan trắng thướt tha. Thiết kế cúp ngực với phần tà váy tầng tầng lớp lớp giúp nữ hoàng dance sport càng thêm thơ mộng, lộng lẫy.

Để phù hợp với concept bộ ảnh, Khánh Thi tạo dáng kiểu bay bướm, uyển chuyển. Tuy nhiên, bộ váy còn sở hữu điểm nhấn là đường cắt xẻ tà cao tít tắp nên ở nhiều khoảnh khắc, người đẹp khiến dân tình thót cả tim vì suýt lộ hàng.


Trong những khoảnh khắc ngồi co chân, chiếc váy của Khánh Thi khiến người hâm mộ phải đỏ mặt vì quá ư táo bạo.

 Dù diện chiếc váy có thể phô diễn triệt đôi chân dài nhưng vì kiểu ngồi hớ hênh, bà mẹ 2 con lại bị đánh giá trông phô phang vì xém lộ cả điểm tế nhị.

Thời gian gần đây, Khánh Thi liên tục bị dân tình "bắt mẽ" tư thế posing thiếu tinh tế cũng như lối ăn mặc có phần phóng khoáng quá mức. Ngay cả khi đã mặc áo kín đáo thì điều đó cũng chẳng giúp bà mẹ 2 con cân bằng lại độ phản cảm.
Trong ảnh ngồi lên đùi Phan Hiển, netizen đặc biệt chú ý "bàn tay hư" của ông xã đặt lên vòng 3 của nữ hoàng dancesport. Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng chiếc quần mà Khánh Thi mặc quá ngắn để lộ gần hết "bàn tọa" và dáng ngồi này cũng chưa thực sự phù hợp.


Một lần khác, bà mẹ 2 con còn tạo dáng ngồi đầy thách thức để phô diễn đường cong mượt mà. Tuy nhiên, tư thế posing của Khánh Thi bị cho là kém duyên và lại còn khiến phần đùi trông thô to hơn.



Sở thích mặc đồ ngắn khiến Khánh Thi gặp khó khăn khi ngồi, phải che chắn đủ đường để tránh lộ hàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)