Chuyện shock 2012-05-29 15:13:23

Khám phá thực đơn của các gia đình trên thế giới


[justify][size=2]Không up được hình, anh em thông cảm… 3blingeye3 Bạn nào còm men cho mình thêm Keng đi[/size][/justify]
1. Nhật Bản

[justify][size=2][/size][/justify]
Gia đình gồm 4 người này sống ở Kodaira, Ukita, Nhật Bản. Thực đơn chủ yếu của họ là cá, bánh ngọt, trái cây, các thực phẩm chứa nhiều tinh bột. Số tiền mà họ bỏ ra cho số thực phẩm này vào khoảng 317 USD (hơn 6,6 triệu VNĐ).

2. Trung Quốc

Với gia đình tương tự ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, thực phẩm một tuần của họ chủ yếu là các loại thịt, bánh mì, cơm, rau củ, nước lọc. Bình quân mỗi tuần họ chi khoảng 155 USD (hơn 3,2 triệu VNĐ) cho nhu cầu thực phẩm.

[justify]3. Mông Cổ[/justify]

[justify][/justify]

Sống ở vùng Batsuri, Ulabatar, Mông Cổ, gia đình này chi 40 USD (hơn 830.000 VNĐ) để có thịt bò, trứng, bánh mì cho các bữa ăn trong tuần của mình.

4. Kuwait



Đây là hình ảnh một gia đình ở Al Haggan, Kuwait với tất thảy 8 người. Trong một tuần, họ ăn các thực phẩm như gạo, thịt gà, trứng và trái cây. Chi phí bỏ ra là 221 USD (hơn 4,6 triệu VNĐ).

5. Mỹ



Gia đình này sống tại vùng Revis, Bắc California, Mỹ. Họ chi 341 USD (hơn 7 triệu VNĐ) cho các thực phẩm phục vụ trong tuần gồm pizza, các loại thịt đông lạnh, snack, nước ngọt đóng chai.

6. Mexico



Thực đơn trong tuần của gia đình 5 người ở Casales, Cuernavaca, Mexico trong ảnh gồm bánh mì, nước ngọt, mỳ Ý, trái cây. Chúng "ngốn" của họ 189 USD (xấp xỉ 4 triệu VNĐ).

7. Italia



Gia đình trong ảnh trên (2 bố mẹ, 3 con nhỏ) sống ở Sisily, Manzo, Italia. Thực đơn của họ trong 1 tuần gồm các loại bánh mì, xúc xích, cá đông lạnh. Họ phải chi 260 USD (gần 5,5 triệu VNĐ) để có được số thực phẩm này.

8. Ba Lan



Đây là gia đình sống ở Sobczynscy, Konstancin-Jeziorna, Ba Lan. Họ chi khoảng 151 USD (hơn 3,1 triệu VNĐ) cho rau củ quả, bơ, phomat trong vòng 1 tuần.

9. Anh



Gia đình trong ảnh trên sống ở Bainton, Cllingbourne, Anh. Mỗi tuần, loại thực phẩm mà họ dùng chủ yếu là socola, bột mì, bánh mì sandwich, các loại đồ hộp, kem. Họ phải bỏ ra 253 USD (hơn 5,2 triệu VNĐ) để có các thực phẩm này.

10. Đức



So với các gia đình ở các quốc gia khác, gia đình sống tại Melander, Bargteheide, Đức này chi tới 500 USD (10,4 triệu VNĐ) mỗi tuần cho việc mua thực phẩm. Thức ăn của họ khá phong phú, gồm: thịt, sữa, bánh mì, các loại bơ, rau củ quả.

11. Ai Cập



Với gia đình sống tại Ahmed, Cairo, Ai Cập này, số tiền mà họ bỏ ra để có thức ăn trong tuần chỉ vào khoảng 68 USD (hơn 1,4 triệu VNĐ). Thực phẩm của họ bao gồm thịt dê, củ quả, bánh bột mì.

12. Ecuador

Đây là gia đình sinh sống tại Ayme, Tingo, Ecuador. Thực phẩm trong một tuần của họ khá đơn giản, gồm chuối, tinh bột, súp khoai tây rau củ. Bởi thế, chi phí mà họ bỏ ra cũng khá thấp, vào khoảng 31.55 USD (hơn 650.000VNĐ).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)