Chuyện lạ 2010-05-16 11:15:05

Khám phá khu trượt tuyết ở Australia :x


hình ảnh thiên nhiên đẹp mắt về Thredbo, Australia, sau chuyến du lịch trượt tuyết ở đây.





Tác giả hiện đang theo học lấy bằng thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Sydney, Australia.

Thredbo là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng hàng đầu của Australia. Vào mùa đông, Thredbo thu hút khoảng 700.000 du khách đến trượt tuyết. Khu vực nằm cách Melbourne và Sydney khoảng 6 tiếng lái xe. Nếu đi từ Canberra thì chỉ mất khoảng 2 giờ rưỡi. Dưới đây là một số bức ảnh về núi tuyết tại Thredbo.



Khu vực dành cho những người lần đầu tiên tham gia học trượt tuyết và những người mới biết trượt cơ bản. Độ cao của khu vực này so với mực nước biển là 1.365m.
Mọi người đều có thể trượt tuyết nếu tham gia các lớp học tại đây, đặc biệt có nhiều em bé mới 3 đến 5 tuổi đã được cha mẹ cho vào học trượt tuyết. Nhiều em trượt rất cừ.
Tại đây có 7 cáp treo, 5 T-bar và 2 conveyer giúp du khách đi lên các điểm khác nhau của dãy núi. Mỗi cáp treo sẽ dẫn đến các đường trượt có mức độ khó dễ khác nhau.
Đặc biệt, du khách có thể đi cáp treo lên đỉnh núi ở độ cao 1.973 m, thưởng thức những món ăn và uống những ly cafe nóng hổi tại nhà hàng duy nhất trên đỉnh núi này với cảm giác thật tuyệt vời.
Người tham gia trượt tuyết vừa xuống cáp treo ở độ cao khoảng 1.800m và bắt đầu trượt xuống núi. Để có thể trượt từ đỉnh núi xuống, bạn phải là người trượt thành thạo.
Cao Kỳ trên đỉnh núi.
Rời khỏi đường trượt tuyết, bạn có thể khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ trên núi.
Lẻ loi nhưng mạnh mẽ. Cây rừng nhỏ bé này cũng như muốn vươn cao hơn các lớp tuyết để có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.
Chỉ có tuyết trắng tinh khôi và cây.
Một thác nước nhỏ, tạo thành bởi các lớp tuyết. Điều thú vị ở đây là nếu bạn nhìn kỹ, một tảng tuyết nhỏ ở giữa thác tạo thành hình một con cá. Tác giả và các bạn đi cùng tạm gọi là “Cá Tuyết”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)