Ăn chơi 2017-11-19 13:38:00

Khám phá chiếc bánh mì giá 2,3 triệu đồng ở Sài Gòn, chỉ hội con nhà giàu mới có thể ăn không nghĩ ngợi


Bạn có tò mò, nhân chiếc bánh mì giá 100 đô la Mỹ này có gì đặc biệt mà giá lại đắt đến thế không?

Câu trả lời cho bạn là ổ bánh mì đó nằm trong menu của một nhà hàng Việt mang phong cách fusion (trường phái ẩm thực mới, kết hợp các loại hình ẩm thực đặc trưng của các quốc gia khác nhau, đặc biệt là về mùi vị và cách chế biến) ở Tôn Thất Đạm, Sài Gòn.



Chiếc bánh mì tiền triệu này sẽ gồm một lớp mayonaise chứa nấm truffe – loại nấm đắt đỏ thuộc hàng nhất trên thế giới, một loại pate đặc biệt được đặt riêng từ đầu bếp Pháp sống tại Đà Lạt, 4 miếng gan ngỗng thượng hạng áp chảo, mỗi miếng 40 gram.



Và cuối cùng trong phần nhân là thịt sườn có tỷ lệ mỡ - thịt chuẩn, được nấu ở nhiệt độ thấp trong 6 giờ để giữ được hương vị nguyên sơ. Đặc biệt trước khi kẹp vào bánh, đầu bếp còn nướng thịt cho thật thơm, thật hấp dẫn.

Dĩ nhiên, chiếc bánh cũng không thể thiếu được những lát dưa leo thái mỏng, chút rau mùi, húng quế, bạc hà để thêm đưa đẩy, gia tăng hương vị và chống ngán.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, với mức giá 2,3 triệu đồng, chiếc bánh mì được phục vụ kèm với khoai lang chiên, trứng cá caviar và 2 ly vang trắng.



Dĩ nhiên bánh đắt nhưng với một chiếc bánh mì fusion sang chảnh thế này, mức giá này hoàn toàn có thể lý giải. Còn về chất lượng, với đây, Sonny Side, người sở hữu kênh Youtube Best ever food review show đã nếm thử món bánh mì này với nhiều lời khen tặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)