Tình yêu - giới tính 2015-01-08 09:17:38

Khám 11 bí mật đặc biệt của đàn ông


Trong cuộc khảo sát mới đây, tạp chí Times of India đã tiết lộ những bí mật của nam giới khi hẹn hò. 

- Đàn ông đích thực ghét việc trêu chọc phụ nữ, chỉ những gã sở khanh bay bướm mới thích điều này thôi.


- 1 người đàn ông có thể yêu thương rất chân thành 1 người phụ nữ trong 1 thời điểm nào đó, nhưng có thể sau đó anh ta sẽ quên cô ấy và phiêu lưu trong 1 câu chuyện hẹn hò khác. 

- Khi hẹn hò, “Em đang làm gì?” sẽ là câu hỏi đầu tiên mà đa số đàn ông sẽ nói khi gọi hiện hoặc nhắn tin cho phụ nữ. Các cô gái hãy để ý mà xem, vào những lúc đó, đàn ông khá bối rối và không biết nói gì nhiều đâu.

- Đàn ông có thể tán tỉnh hàng tá phụ nữ vào ban ngày, nhưng buổi tối trước khi đi ngủ, họ chỉ nhớ về người phụ nữ họ thực sự yêu mà thôi. 


- Khi 1 người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ta sẽ bỏ qua tất cả điểm xấu của bạn. Trong mắt đàn ông, người phụ nữ họ yêu và mong muốn hẹn hò luôn luôn hoàn hảo.

- Đàn ông có thể "đơ" vài giây chỉ vì nụ cười của bạn, thế nên hãy đừng tiết kiệm nụ cười nhé, đặc biệt là với nụ cười quyến rũ.


- Đàn ông có thể làm bất cứ điều gì để thu hút sự chú ý của người phụ nữ mà họ yêu. 

- Khi hẹn hò, đàn ông rất ghét người yêu của mình nhắc tới người cũ của cô ấy.

- Khi đàn ông muốn gặp bố mẹ của bạn thì có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng cho 1 mối quan hệ nghiêm túc hơn chuyện hen hobây giờ.


- Đàn ông thường làm những chuyện khá điên rồ để gây chú ý tới người phụ nữ đã bỏ rơi anh ta hay cố gắng bằng mọi giá chinh phục lại người phụ nữ ấy bởi đàn ông có lòng tự tôn rất cao và anh ta không chấp nhận việc mình bị "đá".

- Đàn ông có thể rất giỏi tán tỉnh người phụ nữ anh ta không yêu. Nhưng khi đứng trước người con gái mà hằng đêm thường mơ mộng và nhung nhớ, thường thì anh chàng sẽ bối rối và lúng túng đến nỗi ấp a ấp úng đấy.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)