Dân chơi 2012-12-18 05:46:24

'Khách sạn' hạng sang chống ngày tận thế


Chỉ 3 ngày nữa thôi, thời khắc 'tận thế' sẽ đến, theo như suy đoán của người Maya.

Ba ngày nữa là tới thời khắc tận thế theo lịch của người Maya và nhiều người đã nghĩ tới phương án đổ về một khu trú ẩn đặc biệt được trang bị nội thất sang trọng.

Nếu bạn thực sự quan tâm tới ngày tận thế vào thứ Sáu tuần này, thì đây có thể là đích đến lý tưởng. Ron Hubbard đã xây một nơi trú ẩn chống bom dưới lòng đất với trang bị tiện nghi sang trọng như ghế sofa da, tivi plasma siêu mỏng và sàn ốp gỗ ở Montebello, California, nước Mỹ.

Lịch của người Maya kết thúc vào ngày 21/12 tới và thời điểm này được cho là đánh dấu sự chấm hết của trái đất. Thông tin này đã ảnh hưởng tới không ít người có niềm tin ngày tận thế sẽ xảy ra. Ông Hubbard là một trong số đó.

Mới đây, ông vừa giới thiệu hai khu trú ẩn được xây dựng đặc biệt, một chiếc đặt tại New York và một tại Indiana, nhằm phục vụ cho những ai có nhu cầu muốn sống sót sau ngày thứ Sáu tuần này. “Tôi sẽ ở trong khu hầm trong suốt ngày 21 tới bởi lẽ có thể nhiều nhà thiên văn học đã đúng”, ông Hubbard nói.

“Để an toàn, tôi sẽ ở dưới hầm trong ba ngày, tránh hiểm họa từ cuộc đổ bộ khủng khiếp của phóng xạ và sức nóng khủng khiếp từ mặt trời. Nếu có một nơi trú ẩn đáng tin, thì bạn cũng nên ở ẩn trong đó vào ngày tận thế”.

Khu hầm hình trụ, rộng 46,5 mét vuông, được thiết kế những cửa sập ở một cạnh bên để mọi người có thể thoát thân trong trường hợp khẩn cấp. Cánh cửa này chỉ có thể mở từ bên trong. Phòng vệ sinh đặt giữa lối ra vào và khu vực ngủ.

“Tôi muốn làm khu hầm này, trước tiên là dành cho tôi và gia đình. Vì tôi không muốn bỏ ra 1 triệu tới 2 triệu USD để có một nơi trú ẩn vào ngày tận thế”, ông Hubbard nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)