Hot boy - hot girl 2014-03-27 03:01:50

Khả Ngân đi quay MV mới, dập tắt tin đồn rời khỏi showbiz))))) càng ngắm càng yêu hơn


Cô bạn cùng Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Gil Lê, Chi Pu, Ngọc Thảo… góp mặt trong dự án âm nhạc hoành tráng.
Khiến cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Khả Ngân có thể rút lui khỏi showbiz, boxing girl bất ngờ xuất hiện rạng rỡ trong một MV ca nhạc tổng hợp.
Minh Hằng mang theo chú cún yêu đến trường quay MV Sẵn sàng bùng nổ. Chú cún liên tục quấn chân Minh Hằng và nhảy cả lên bục quay nên ekip đã quyết định biến chú cún thành “diễn viên” bất đắc dĩ.
Noo Phước Thịnh cũng khéo biết “chiều chuộng” cún yêu của Minh Hằng nên bộ ba đã có màn phối hợp ăn ý trong rất nhiều cảnh quay của MV.
Noo thể hiện sự chuyên nghiệp và tài năng nghệ thuật vốn có khi hoàn thành tốt vai trò của mình với thời gian quay hình ngắn hơn dự kiến.
Ngọc Thảo, Khả Ngân và hai anh chàng VJ Ngọc Trai, Quang Bảo trong cảnh quay độc đáo là một cuộc đua xích lô dưới cái nóng giữa trưa Sài Gòn. Mặc dù nắng gắt, nhưng tất cả mọi người vẫn rất trông chờ cuộc đua này diễn ra.
Tuy đã thân nhau khá lâu nhưng Chi PuGil Lê vẫn chưa hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc nào. Lần đầu cùng tham gia trong một MV, bất chấp mọi tin đồn về tình yêu đồng giới, cả hai vẫn thân thiết hỗ trợ nhau trong các cảnh quay bên cạnh chiếc xe “độc” đồng hành cùng họ.
Cả hai đã có những hành động đáng yêu, thể hiện được tình cảm bạn bè thân thiết khiến ekip và các fan có mặt hôm đó rất ngưỡng mộ.
Có mặt tại khu vực nhà thờ Đức Bà vào buổi trưa nắng gắt, nhóm 365 cùng chàng ca sĩ underground Justa Tee tham gia một cuộc đua xe đạp.
Diện chiếc váy dạ hội màu đỏ lộng lẫy, Thu Minh trở thành một quý cô xinh đẹp và quyến rũ xuất hiện bên cạnh hai ca sĩ Thanh Bùi và Noo Phước Thịnh. Khi diện chiếc váy dài này, nữ ca sĩ gặp khó khăn khi phải di chuyển trên địa hình cát lún. Sự bất lợi đó vô tình tạo điều kiện cho Thanh Bùi ga lăng cõng Thu Minh để di chuyển đến bục quay.
MV được nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hoàng Huy Long sáng tác và đạo diễn trẻ Trần Đình Hiền thực hiện với phong cách bùng nổ. MV chính thức lên sóng vào ngày 2/4/2014.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)