Hot boy - hot girl 2016-01-06 14:46:00

[Kevin] - Hot girl Ghiền Mì Gõ Trang Phi khoe vẻ gợi cảm khó cưỡng



Phi Huyền Trang là gương mặt 8x quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều vai trò diễn viên, người mẫu, đặc biệt nổi danh với seriesGhiền Mì Gõ đang được cộng đồng mạng yêu thích.


Sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ hút hồn, cùng đó là xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Huyền Trang thừa hưởng khả năng diễn xuất và làm việc trước ống kính ngay từ nhỏ

Sau thành công của loạt series hài đình đám Ghiền Mì Gõ trên kênh Youtube, tên tuổi của Huyền Trang ngày càng được nhiều người nhắc tới bởi lối diễn đầy tự nhiên, lôi cuốn.

Chỉ sau một thời gian ngắn, cô nàng cùng series Ghiền Mì Gõ đã tạo ra một cơn sốt mới trên thế giới mạng, thậm chí Huyền Trang còn được người xem ưu ái gọi là ‘thánh nữ Ghiền Mì Gõ’.

Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn còn là điểm ấn tượng khi người ta nghĩ tới Huyền Trang. Hiện tại, trang cá nhân của hotgirl 8x này sở hữu gần 150 nghìn lượt theo dõi.

‘Bản thân mình sống độc lập từ nhỏ và tới bây giờ vẫn vậy. Mình cho rằng đi lên bằng chính đôi chân và khả năng của mình sẽ bền vững và chắc chắn hơn, nhờ vào mối quan hệ gia đình nếu làm không tốt sẽ bị ảnh hưởng tới uy tín của người thân và chính bản thân mình nữa’, Trang chia sẻ.

‘Thánh nữ Ghiền Mì Gõ’ cho biết, qua năm 2016 cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với một vai diễn hoàn toàn mới. Cô hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận những thành quả lao động nghệ thuật mà cô đã cống hiến hết mình vì nghề.









Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất cực quyến rũ của hotgirl 8x.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)