Teen 24h 2020-01-18 07:05:59

Kết bạn Facebook với mẹ người yêu, cô gái suy sụp khóc lóc: Đây là sai lầm lớn nhất trong đời


Việc làm thân với gia đình người yêu là điều mà mọi cô gái đều muốn vun vén trước khi về chung nhà. Tuy nhiên chỉ vì kết bạn với mẹ người yêu mà cô gái chưa kịp làm thân đã rơi vào 'khủng hoảng' vì bị 'soi' quá mức chịu đựng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút hàng nghìn cư dân mạng đa số là giới trẻ. Có vẻ không ít người rơi vào trường hợp này thế nên sự đồng cảm dành cho cô gái bỗng chốc tăng không ngờ.




Và bi kịch cũng bắt đầu từ đây khiến cô rơi vào 'khủng hoảng' tâm lý. Dù đã cố hạn chế comment dạo hay bình luận với bạn bè thế nhưng mỗi khi thả vài bình luận khi gặp vấn đề nhức nhối cô gái vẫn bị mẹ người yêu 'soi' được. Thậm chí cô đã nghi ngờ có khi nào mẹ người yêu đặt mình ở chế độ xem trước hay không.

Không dừng ở 'soi' mà mẹ người yêu còn chỉ trích thẳng mặt khiến cô gái chả còn chút hứng thú gì với mạng xã hội. Cô cho biết, mẹ của người yêu mình đã nhắn tin thẳng cho cô rằng "Bác thấy con hay đi bình luận linh tinh phết nhỉ. Thay vì đi bình luận vớ vẩn trên mạng thì con nên dành thời gian để học nữ công gia chánh sẽ tốt hơn đó”. Sau tin nhắn này, cô gái quyết tâm từ bỏ nghiệp cmt dạo hẳn.


Nhiều người còn 'xui' cô nên tạo một nick dự bị khác để có thể thỏa mái tương tác MXH mà không bị soi


Thậm chí mẹ người yêu còn thẳng thắn tới mức vô duyên khiến cô gái phải ngượng ngùng với bạn bè. Nguyên văn lời chia sẻ như sau:

- "Ngay cả việc em đăng ảnh lên mạng xã hội cũng bị bác ý soi mói. Con gái mà, 10 người thì chắc phải 8 người đăng ảnh có dùng qua app hay chỉnh màu rồi. Thế mà bác nhìn thấy ảnh em cũng phải vào cmt : "Sao trong ảnh cháu trắng nhỉ, ngoài đời làm gì được trắng như này đâu”. Làm em xấu hổ phải xoá vội cmt đi."

- "Nhiều khi em vô tư cmt vài câu với bạn bè như kiểu vch, vc,… nọ kia nói chung là cũng không đến mức bậy bạ gì nhưng bác ý cũng lại ib nhắc nhở rồi còn dặn cả ny phải bảo ban em các kiểu."




Nhiều người không kiềm được lên tiếng khuyên cô nên suy nghĩ thật kỹ nếu đi tới hôn nhân






Thậm chí cái ảnh nổi bật là hình hai đứa hôn nhau, mà phải vào tận wall xem thì mới biết cũng bị mẹ người yêu phàn nàn “Sao lại để cái ảnh kệch cỡm thế kia trên chỗ công cộng như facebook hả cháu, đây là chỗ đông người nhiều người nhìn vào lại không hay”. Sau quãng thời gian bị khủng hoảng về tâm lý mỗi khi nhắc tới mẹ người yêu cô gái không chịu đựng nổi nữa đã nghĩ tới việc block mẹ người yêu nhưng lại chưa dám.




Nhiều cư dân mạng trở thành quân sư khi đưa ra hàng ngàn cách giải quyết cho cô gái


Trước bài chia sẻ này đã có cả nghìn cư dân mạng vào bàn tán rôm rả. Có người kể câu chuyện xảy ra tương tự với mình có người còn cho cô gái cao kiến đó là không cần hủy mà chỉ việc hạn chế mẹ người yêu là xong. Hiện tại bài viết vẫn thu hút hàng nghìn lượt comment chưa có dấu hiệu dừng lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)