Sao Việt 2014-08-28 08:38:56

Kenny Sang: Mộ ông Ngoại tôi được xây bằng đá quý giá trị như vila


Ngoài việc chia sẻ tuổi thơ ở trang trại nghìn mét vuông và nét sống quý tộc của mình, Kenny Sang còn chia sẻ mộ ông Ngoại hotboy được xây bằng đá quý rất đắt tiền.

Kenny Sang chia sẻ về tuổi thơ và gia thế của mình
 
Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng, Kenny Sang chuyển từ phát ngôn gây sốc sang khoe của như khoe trang trại nghìn mét vuông để hâm nóng hình ảnh, Kenny Sang nghĩ gì về điều này?
Thật sự thì quan điểm sống của tôi là giàu thì phải hưởng thụ, giàu mà sống bủn xỉn giấu diếm chết cũng không mang theo được. Chỉ có những kẻ làm giàu bất chính mới sợ mà giấu diếm tài sản, còn gia đình tôi giàu trong sạch thì tôi tự hào, chẳng việc gì phải giấu diếm, khiêm tốn khác với sự keo kiệt bủn xỉn. Tôi khoe ra cũng đâu có gây ảnh hưởng gì đến ai, của tôi thì tôi khoe chứ không như nhiều kẻ trong showbiz đi mượn của người khác khoe lên, có ngày bị vạch mặt ra thì xấu hổ thêm!

Lý do Kenny Sang chia sẻ những hình ảnh trang trại nghìn mét vuông là để mọi người có thể hiểu hơn về tuổi thơ của Kenny Sang có đúng không? Bạn có chia sẻ gì khi bị mọi người hiểu lầm là ‘khoe của’?
Đấy là một góc tuổi thơ vô cùng đẹp của tôi, nếu được sinh ra một lần nữa tôi vẫn sẽ ước được làm con của ba mẹ tôi, được sinh ra trong khu vườn của Kenny Sang. Tên ở nhà của tôi là Châu, có nghĩa là Châu Báu, mẹ tôi xem tôi như châu báu của gia tộc vì ba tôi thứ hai, mẹ tôi cũng thứ hai, nên tôi là cháu đích tôn của dòng họ. Khu vườn này là kỉ niệm tôi sẽ mang theo suốt cuộc đời của mình. Nếu cho rằng tôi khoe cũng chẳng sao, tuổi thơ đẹp thì khoe ra, trẻ em Việt Nam mình đa số sống trong sự nghèo khó, ít ra có được cuộc sống đầy đủ và được ba mẹ cưng chiều cung phụng như tôi nên họ ganh tị nói tôi khoe cũng đúng.

Khu trang trại hàng nghìn mét vuông của Kenny Sang

Theo như chia sẻ khu trang trại hàng nghìm mét vuông đã có từ lúc Kenny Sang còn nhỏ, nơi mà Ông ngoại và mẹ dùng để cung cấp rau sạch cho gia đình, điều này chắc hẳn sẽ gắn với nhiều kỉ niệm tuổi thơ của Kenny Sang đúng không? Kenny Sang có thể chia sẻ một số kỉ niệm tuổi thơ vui buồn của mình nơi này không?
Khu vườn này có từ rất lâu đời, khi tôi được sinh ra thì ba mẹ tôi cho trồng thêm hoa xung quanh và thêm cây ăn quả mà tôi thích. Tôi nhớ trước nhà tôi khi xưa là cây ổi trái rất to và ngọt, mỗi khi lớp tôi có chương trình học cắm hoa thì chỉ cần hoa trong vườn nhà tôi là đã đủ để đạt điểm cao, không cần phải ra chợ hoa mua như các bạn khác trong lớp. Tuổi thơ của tôi lớn lên và vui chơi trong khu vườn này cùng người anh trai của mình. Ba mẹ tôi không cho tiếp xúc với bạn bè hoặc kẻ lạ mặt vì thế chỉ có tôi và anh trai tôi quấn quýt cùng nhau suốt khoảng tuổi thơ êm đẹp đó. Lớn lên chút tôi phải vào trung tâm thành phố học, nên căn biệt thự giữa vườn cũng bị đập bỏ, ba mẹ tôi vì công việc cuộc sống nên cả hai xây nhà riêng không ở chung. Tôi cũng được ba mẹ cho ra ở riêng để tập cuộc sống tự lập. Mỗi lúc tôi buồn hay gặp trăn trở trong cuộc sống, tôi đều lái xe một mình vào khu vườn tuổi thơ này, chỉ cần ngồi một mình, hít thở không khí trong lành là bao nhiêu muộn phiền đều tan đi hết. Tôi dự tính trong tương lai sẽ xây lại căn biệt thự tuổi thơ tại chính khu vườn này, chắc chắn ba mẹ tôi sẽ ủng hộ tôi hết mình.

Kenny Sang dự tính xây lại căn biệt thự tuổi thơ vây Kenny Sang có dự định kinh doanh trên chính trang trại của gia đình không hay chỉ để nơi này là nơi nhớ lại tuổi thơ của mình cũng như kỷ niệm với gia đình?
Đất của gia đình tôi nhiều lắm, chưa kể đất tôi mua thêm được kể từ khi ra kinh doanh riêng. Nên khu vườn này sẽ chỉ để làm kỉ niệm, tôi sẽ cho trồng thêm hoa và cây ăn quả. Đây là khu đất tôi quý nhất, dù có ai mua ngàn vàng tôi cũng không bán.

Mẹ của Kenny Sang

Mẹ là một người luôn được Kenny Sang nhắc đến mỗi khi trả lời phỏng vấn, được biết mẹ Kenny Sang là đại tiểu thư lừng danh của gia tộc họ Nguyễn với ông ngoại là tỷ phú Nguyễn Văn Hóa, Kenny Sang đã thừa hưởng được những nét đẹp cũng như văn hóa của gia đình. Vậy, Kenny Sang có thể chia sẻ một ít về phong cách sống của gia đình Kenny không?
Ngay từ nhỏ, cách tôi đi đứng, ăn mặc, cách cầm đũa muỗng ăn cơm, cách nói chuyện hay cả cách nhai cơm thức ăn thế nào cho quý tộc đều được ông tôi dạy dỗ rất kỹ. Cuộc sống gia đình tôi vô cùng nghiêm khắc nên cả vùng ai cũng nể trọng. Ông Nội tôi được chủ tịch nước tặng huân chương kháng chiến nên có chức vụ rất quan trọng, ông bước ra đường ai cũng phải cúi chào. Bên Ngoại tôi thì giàu sang, cuộc sống xa hoa hơn. Tuy ông Ngoại tôi mất nhưng tôi sẽ tiếp tục duy trì lối sống này, vì tôi rất hâm mộ ông Ngoại mình. Tuy có rất nhiều vợ nhưng ông đều chăm sóc đầy đủ, con cái ông đều cất nhà cao cửa rộng đầy đủ trước khi ông nằm xuống. Khu mộ của ông Ngoại tôi được xây bằng đá quý, giá trị hơn cả một căn vila thông thường ở Việt Nam. Ông sống giàu sang và chết cũng giàu sang, một lối sống không phải ai muốn cũng có được. Gia đình tôi đôi lúc cũng đó đấu đá lẫn nhau vì bạn biết gia đình càng giàu càng phức tạp nhưng nếu ai dám phạm đến gia đình tôi thì kẻ đó chắc chắn tối số!
 
Với một gia thế khá khủng, khi các chú đều là những giám đốc của các tập đoàn có tiếng của Việt Nam, cùng với bảng thành tích học tập khủng chắc hẳn Kenny Sang sẽ có nhiều cô gái theo đuổi. Vậy, bạn có nghĩ rằng mình sẽ chọn và kết hôn với một người con gái môn đăng hậu đối và có những đức tính giống mẹ mình hay thiên về tình yêu của mình dành cho người yêu nhiều hơn?
Bạn biết đấy, nhưng gia đình giàu vô cùng quan trọng vấn đề môn đăng hộ đối. Tất cả các cô chú của tôi đều được ông bà gả vào những gia đình giàu ngang bằng hoặc giàu hơn, không có chuyện gả vào nhưng gia đình nghèo hoặc gia thế không rõ ràng. Tôi thấy vậy lả đúng, vì giàu yêu giàu thì sẽ càng giàu thêm, không bị lợi dụng, con cái sau này sinh ra sẽ được chăm sóc và hưởng các phúc lợi đầy đủ. Các anh em họ của tôi chỉ mỗi tháng tiền học thêm cũng đã cả ngàn USD, chỉ tiền học thêm thôi đấy, chưa kể các chi phí khác. Ngày xưa thời của tôi chưa có Ipad, Iphone hay Macbook, nhưng bây giờ thì em tôi 5-6 tuổi đã được trang bị đầy đủ các nhu cầu giải trí học tập này rồi.
 
Chứng tỏ ông bà tôi quyết định không sai khi đặt việc môn đăng hộ đối lên hàng đầu. Sau này có con tôi vẫn sẽ duy trì truyền thống gia đình. Yêu nhau có mang trái tim ra ăn và nuôi sống nhau được không hay cũng chỉ là tiền mới nuôi sống bạn được? Sống thực tế thì cuộc đời của bạn sau này sẽ khá, kể cả con của bạn. Bây giờ muốn yêu tôi thì không chỉ là tiền mà phải tính bằng kim cương. Bởi vì tôi có rất nhiều tham vọng và dự định, khi đạt đến đỉnh cao tôi sẽ càng có nhiều cơ hội san sẻ giúp đỡ cho những người bất hạnh hơn mình.

 
Khi sinh hai người con trai giỏi giang và thành đạt chắc mẹ bạn rất tự hào lắm đúng không?
À, nói về chuyện này, tôi cũng muốn chia sẻ một kỉ niệm. Khi sinh anh tôi ra, đến tôi thì ba mẹ tôi đều mong tôi là con gái. Vì anh tôi ở nhà được gọi là hoàng tử, nên lúc mang thai tôi mẹ tôi mong tôi sẽ là một cô công chúa. Nên ba mẹ mua rất nhiều búp bê, dù, áo đầm, giày con gái, xây cả một chiếc giường hồng công chúa. Nhưng khi sinh ra tôi lại là con trai. Tuy nhiên mẹ tôi cũng nói, thích công chúa thôi chứ sinh con trai mẹ vẫn yêu hơn. Đối với mẹ công chúa hay hoàng tử đều là con, nhưng có 2 hoàng tử thì thế lực của mẹ sẽ càng mạnh. Mẹ đã hài lòng với cuộc sống này rồi, không cần gì thêm nữa

Những chia sẻ của bạn được nhiều hotboy, hotgirl phản bác. Bạn nghĩ gì về điều này?
Dạo gần đây cũng có trào lưu ăn ké Kenny Sang phát triển rầm rộ, như nấm mọc sau mưa. Nhiều kẻ xuất thân thấp hèn mà dám nhận hoàng tử, công chúa rồi buông lời xằng bậy. Tôi chỉ nhắn các bạn một câu, dọn cỏ dại thì không cần một con dao sạch, chỉ cần dao bén. Nên các bạn biết thân biết phận. Đừng ăn nói hàm hồ rồi có lúc chết không kịp ngáp.
baomoi.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)