Xóm con trai 2011-03-04 04:23:52

Kế hoạch hoàn hảo tiếp cận nàng


[justify][size=3]Bạn đã để ý một cô nàng khá đặc biệt và muốn tìm hiểu. Bạn đang rất lúng túng và bối rối không biết làm cách nào có thể hẹn hò với cô ấy.[/size]

[/justify]


Ảnh minh họa



[justify]Đừng lo nhé, bởi vì cô ấy cũng đang căng thẳng giống như bạn vậy. Điều này thì không ai tránh khỏi. Tại sao ư? Bởi vì ai chẳng lo lắng buổi hẹn đầu tiên của mình có thể trở thành một kỉ niệm “khó quên” nhất trong đời.
Để có thể hẹn hò với một cô gái, những điều sau đây sẽ giúp bạn giảm được áp lực và làm tăng sức mạnh để khiến cô nàng nhận lời.

Cô ấy còn độc thân?
Bạn lo lắng rằng: Cô ấy đã có "đối tượng" khác; Cô ấy thuộc mẫu người chỉ thích học và chẳng thèm để ý gì đến những “cái đuôi” xung quanh; Hoặc cha mẹ nàng quá nghiêm khắc, cô ấy không được phép hẹn hò cho đến khi đã hoàn tất chuyện học hành…

Nhìn chung, để biết cô ấy có dễ dàng tiếp cận hoặc nàng còn "phòng không" hay không thì bạn cần có một kỹ năng quan sát tuyệt vời. Làm quen với những người bạn của cô ấy, thậm chí, nếu cần thiết nhờ một người bạn thân của hai bạn làm “bồ câu đưa thư”. Trong trường hợp bạn biết rằng cô ấy đã để ý người khác, dù có hơi đau lòng nhưng bạn hãy tỉnh táo, bắc cho mình một chiếc cầu và bước qua. Không có lí do gì bạn không thể làm bạn với nàng và dần dần xoay chuyển tình thế. Hãy nhớ: 30 chưa phải là Tết!

Cô ấy có thích bạn?
Nàng có cười mỗi khi gặp bạn? Cô ấy có ái ngại khi ngắt ngang cuộc trò chuyện với bạn? Cố ấy có nhờ bạn giúp đỡ vài chuyện lặt vặt? Đó là dấu hiệu cho thấy đối phương muốn biết về bạn nhiều hơn. Dẫu điều đó chưa dẫn đến một "buổi hẹn thế kỉ" thì cũng khiến hai bạn vui vẻ và tin tưởng lẫn nhau hơn và mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới.

Khoảng cách
Nếu bạn học chung trường hoặc làm chung công ty thì có không ít chuyện rắc rối đang chờ bạn đấy. Nếu bạn ngại không dám đề nghị một cuộc hẹn trực tiếp, hãy bỏ ra vài tuần chỉ để nói chuyện phiếm với cô ấy. Thử hỏi liệu rằng cô ấy có xem một bộ phim nào đó hay cô ấy nghĩ gì về bài học sáng nay mà thầy đã giảng. Cũng đừng quên khen cô ấy dễ thương hay thông minh hoặc hài hước. Bạn cũng có thể hỏi cô ấy về cái đĩa CD mới ra và nhớ làm cho cô ấy cười nữa nha.

Khi đã có tự tin nói chuyện với nàng, hãy thử mạnh dạn hẹn nàng đi uống cà phê hoặc xem phim. Hãy luôn nhớ rằng con gái sẽ không nhận lời hay từ chối thẳng thừng mà cô nàng sẽ bóng gió với hi vọng là chàng trai mình thích sẽ hiểu ý. Nên lưu ý, ý tưởng cho buổi hẹn hò phải thỏa mãn được sở thích của cả hai nhé.

Thời gian là tất cả
Bạn muốn rủ nàng cùng đi xem phim thì không nên để đến sát giờ chiếu mới mở lời mời. Điều đó có thể khiến một số cô nàng đa nghi nghĩ rằng: "Mình chỉ là kẻ sơ-cua!".
Hãy lên kế hoạch cho buổi hẹn thật… tâm lý, để nàng có thời gian lựa chọn trang phục, tìm một ai đó để tư vấn và cho nàng có cảm giác mong chờ đến hẹn.

Mời nàng tế nhị
Ngoài ra, bạn đừng bao giờ mời một cô gái đi chơi trước mặt nhiều người khác. Điều đó sẽ gây ra rất nhiều rắc rối mà bạn không lường trước được. Cô ấy có thể nhận lời để cứu bạn khỏi bị mất mặt nhưng sau đó lại từ chối và bạn sẽ chẳng có cơ hội nào để sánh bước với nàng nữa. Cũng có thể cô ấy cảm thấy hứng thú khi nhận lời nhưng sau đó lại hối tiếc vì chuyện hẹn hò của cô ấy trở thành đề tài nóng bỏng cho người khác bàn tán. Hoặc cô ấy sẽ dẫn theo một “con kỳ đà” cản mũi, thế là kế hoạch của bạn trở nên tiêu tan.

Hãy chọn thời điểm chỉ khi có hai bạn để thổ lộ. Đó có thể là lúc cả hai cùng đi bộ về nhà hoặc nơi ít người qua lại. Thực tế, nên tránh nhờ công nghệ (nhắn tin, chat…) để có được buổi hẹn đầu tiên. Nếu lúc ấy mạng bị nghẽn hoặc điện thoại hết pin thì sẽ thế nào nhỉ? Bên cạnh đó, giới nữ thường thích được hỏi một cách riêng tư hơn.

Lên kế hoạch
Vạch ra sẵn một kế hoạch trong đầu, thời gian cụ thể và nơi bạn đến để đón nàng. Chắc chắn rằng bạn chuẩn bị đủ hầu bao để có thể chi trả cho buổi hẹn, nếu không thì có thể hai bạn sẽ có được một kỉ niệm không thể nào quên đấy. Bất cứ khi nào cô ấy muốn về, hãy đưa cô ấy về. Điều đó khiến cô ấy có ấn tượng tốt về bạn và những gì bạn hứa với nàng không phải lời nói gió bay.
Lưu ý, tuyệt đối tránh hủy cuộc hẹn đầu nếu không có lí do bất khả kháng.

Đừng gấp gáp
Buổi hẹn đầu tiên không phải là lúc để bạn thổ lộ tất cả, ngay cả tên của đứa em bạn. Mục đích của buổi gặp này là cả hai có được thời gian vui vẻ, tìm hiểu sơ bộ về nhau và quyết định liệu bạn có thích gặp lại cô ấy thêm lần nào nữa không. Hãy tận hưởng cảm giác thú vị của những khoảnh khắc hẹn hò thú vị đó.


Tui đang lonely nên hay tìm mấy bài thể loại này để cùng chia sẽ với ai cùng hoàn cảnh. 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3
Còn AE nào có kinh nghiệm thì share cho em út với nha !!!! 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)