Tình yêu - giới tính 2012-02-11 04:58:16

'Kế hoạch B' cho ngày Valentine mưa gió của giới trẻ


[size=2]Giới trẻ Hà Nội tỏ ra khá lo lắng khi thời tiết cứ mãi âm u và mưa phùn kéo dài trong mấy ngày qua. Đối với nhiều bạn trai, đây có thể là “đòn chí tử” cho kế hoạch Valentine.[/size]
Chiều 10/2, khi chỉ còn 4 ngày nữa là đến "giờ G", mưa cũng đã rơi trên đường phố Sài Gòn khiến nhiều bạn trẻ “hốt hoảng” vì từ Tết đến giờ, Sài Gòn không hề có mưa.

“Tớ đã hứa sẽ dành cho cô ấy một bất ngờ thú vị vào Valentine. Để thực hiện lời hứa, cả tuần qua tớ tốn bao công sức chuẩn bị bóng bay, lóc cóc đi mua đủ thứ phụ kiện để có một bữa tiệc Valentine ngoài trời giờ sắp thành công cốc. Lẽ ra tớ định chở nàng đi Đường Lâm chụp ảnh kỷ niệm, sau đó là một buổi picnic thú vị chốn làng quê thanh nhã, nơi chỉ có hai đứa mình với nhau. Thế mà kế hoạch hay ho này đang có nguy cơ phá sản cao độ vì “trời phụ lòng người”. Minh Anh, 19 tuổi, Hà Nội mếu mặt than thở với mấy thằng bạn thân.

Trái ngược với sự bất an, lo lắng vì thời tiết của Minh Anh và nhiều cặp đang yêu thì những Hội độc thân trên mạng xã hội lại đua nhau “ném đá” bằng cách giở “thủ đoạn” cầu trời mưa. Thậm chí, những kẻ xấu tính còn lập ra một sự kiện mang tên “đàn cầu mưa dịp 14/2”.

Ảnh đại diện trên một trang mạng xã hội kêu gọi "lập đàn cầu mưa" ngày 14/2
Cộng đồng mạng đứng trước những hành động bài xích Valentine 14/2 chia làm hai phe. Một phe cho rằng hành động ghen tị này chỉ là đùa vui, sẵn sàng tham gia để trêu chọc bạn bè. Phe còn lại cảm thấy chuyện này thật trẻ con, thậm chí một số bạn gái còn cảm thấy tổn thương vì trò đùa này.

Để trò đùa tai quái này không ảnh hưởng tới Valentine ngọt ngào của mình, các cặp tình nhân đang tìm kiếm phương án B cho cuộc hẹn ngày lễ tình nhân. Nếu bạn cũng đang thắc mắc phải làm thế nào nếu trời mưa vào ngày Valentine, Zing sẽ gợi ý cho các bạn một vài “kế hoạch B”:

Valentine gia đình

Nếu bạn và người ấy có gia đình tương đối thoải mái với mối quan hệ của hai bạn thì còn gì bằng việc khởi tạo sự lãng mạn trong một không gian ấm cúng, quen thuộc. Không cần phải ra rạp chiếu phim trong khi có rất nhiều kênh phim truyền hình HD cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, hai bạn cũng có thể cùng nhau chơi game, xem album hồi bé của nhau, cùng nhau nấu ăn… Đây là cơ hội cực kì tốt để bạn cho một nửa của mình thấy con người giản dị của mình khi ở nhà, sẽ không có gì lạ khi hai bạn trở nên hiểu nhau và cảm thấy gần gũi hơn. Đương nhiên, nếu bạn có thể tranh thủ dịp này, tạo mối quan hệ thân thiết với gia đình người yêu thì càng có lợi cho tình yêu của các bạn đúng không.

Valentine xứ lạ

Không khí lãng mạn phương xa sẽ kéo hai bạn xích lại gần nhau
Nếu tình yêu của hai bạn chưa tiến tới giai đoạn “gặp gỡ gia đình” trong khi bạn vẫn rất muốn có cơ hội thân thiết hơn với người yêu của mình thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Nên hỏi thăm bạn bè của mình hay tìm kiếm thêm thông tin ở những diễn đàn về du lịch để tìm kiếm một địa điểm phù hợp với hai bạn. Quan trọng là bạn phải biết chắc thời tiết ở nơi đó như thế nào và chuẩn bị tốt cho một chuyến đi. Một lời khuyên nho nhỏ dành cho các cặp đôi có lựa chọn này là hãy lưu ý tới những điểm đến không quá xa. Chuyến đi dài ngày có thể đem lại những phiền toái nếu bạn không thường tổ chức đi du lịch.

Đổi lịch thì sao?

Không nhất thiết phải hẹn hò đúng ngày Valentine. Bạn có thể chủ động tạo ra ngày ngày lễ tình nhân cho riêng mình. Đôi khi, nó sẽ trở thành kỷ niệm khó quên cho hai bạn khi mọi thứ đều thoải mái và dễ dàng hơn. Hoa cũng sẽ dễ mua hơn, mọi dịch vụ dành cho Valentine đều không bị quá tải, không bị phục thuộc vào thời tiết…

Giả sử thứ 7 hoặc Chủ nhật này trời không mưa thì bạn nên tiến hành kế hoạch này ngay. Kế hoạch này cũng sẽ rất thuận tiện với những bạn phải đi học, đi làm vào ngày Valentine. Còn nếu như bạn vẫn tha thiết muốn được hẹn hò lãng mạn vào đúng ngày Valentine và thời tiết ủng hộ bạn thì quyết định đổi lịch vẫn rất đáng quan tâm. Bạn sẽ có tới 2 cuộc hẹn lãng mạn và càng có nhiều gia vị cho tình yêu của mình. Ngược lại, bạn cũng sẽ không ân hận vì không thể hẹn hò Valentine.

Vượt qua thử thách

Bạn cũng đừng vội nản chí nếu trường hợp của bạn không khác gì câu chuyện của Minh Anh. Thay vì buồn phiền vì kế hoạch đổ bể, hãy bắt tay ngay vào xây dựng một kế hoạch khác phù hợp hơn cho một ngày mưa. Bạn nên đặt sẵn một bàn ở quán ruột của mình, chắc chắn rằng mình đã có một kế hoạch không dễ gì đổ bể dù trời có mưa.

Cuối cùng là chuẩn bị áo mưa cho cả hai người và nhắc người ấy rằng trường hợp đó rất có thể sẽ xảy ra. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng thì dù thời tiết có ra sao cũng không thể ảnh hưởng tới sự lãng mạn của hai bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)